:::     :::

ฮาร์บอห์เผยเตรียมเผชิญหน้ากับน้องชายซีซั่นหน้า

วันจันทร์ที่ 29 มกราคม 2567
213
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น ฮาร์บอห์ ยินดีกับน้องชาย จิม ฮาร์บอห์ ที่กำลังหวนคืนเอ็นเอฟแอลเพื่อทำงานฐานะเฮดโค้ช แอลเอ ชาร์จเจอร์ส

จอห์น ฮาร์บอห์ หัวหน้าโค้ช บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เปิดเผยว่าเขาเตรียมนำทัพอีกาพญายมลงเผชิญหน้ากับ จิม ฮาร์บอห์ ในซีซั่นหน้า หลังน้องชายของเขากำลังจะเข้ามารับตำแหน่งเฮดโค้ชของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

จิม ฮาร์บอห์ เคยทำงานในเอ็นเอฟแอลฐานะหัวหน้าโค้ช ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในช่วงปี 2011-2014 และเคยทำทัพคนตื่นทองเข้าถึงเกม ซูเปอร์ โบวล์ เมื่อปี 2012 ก่อนจะปราชัยต่อ เรฟเว่นส์ ของพี่ชาย จอห์น ฮาร์บอห์ ด้วยสกอร์ 31-34 

หลังการอำลา ซาน ฟรานซิสโก ในปี 2014 จิม ฮาร์บอห์ หวนคืนการทำงานระดับคอลเลจด้วยการรับงานเฮดโค้ชของ มิชิแกน และทำงานในตำแหน่งดังกล่าวนาน 9 ปี ล่าสุดเขากำลังจะรับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชของ ชาร์จเจอร์ส จากการเปิดเผยของพี่ชาย

'ผมมีและความคิดของผมคือ 'เราจะเล่นกับพวกเขาในปีหน้า' จอห์น กล่าว '(น้องชายผม จิม และผม) รอคอยทั้งหมดนี้ ผมมีความสุขมากกับเขา (ผม) ภูมิใจในตัวเขา (และ) ตื่นเต้นกับเขา (ผม) ตื่นเต้นกับครอบครัวของเขา พ่อกับแม่บอกผมว่าเขาโทรกลับมาตอนเย็น และเขาพบว่าลูกๆของเขาทุกคนไล่จาก เอ็ดดี้ (และ) เคธี่ เก็บกระเป๋าเรียบร้อยแล้ว พวกเขาพร้อมที่จะไป พวกเขาตื่นเต้นเช่นกัน มันจะดีมาก มันสมควรแล้ว ผมจะพูดแบบนี้ (ลอส แอนเจลีส) ชาร์จเจอร์ส เพิ่งมีหนึ่งในโค้ชที่ยอดเยี่ยม'

ก่อนหน้านี้ จิม ฮาร์บอห์ บอกกล่าวเรื่องดังกล่าวกับผู้เล่นของเขาที่ มิชิแกน ในวันศุกร์ ก่อนเฮดโค้ชวัย 60 ปีจะเดินทางไปบัลติมอร์เพื่อดูทีมของพี่ชาย จอห์น ฮาร์บอห์ ลงเล่นกับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ในเกมชิงแชมป์สายเอเอฟซีในวันอาทิตย์ และเขาจะมุ่งหน้าไป ลอส แอนเจลีส ในวันจันทร์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด