:::     :::

ฟอล์คอ้างฟลิคเป็นอีกตัวเลือกของบาร์ซ่า

วันจันทร์ที่ 29 มกราคม 2567
431
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮันซี่ ฟลิค อดีตเทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค และทีมชาติเยอรมนีเป็นอีกตัวเลือกนายใหญ่คนใหม่ของ บาร์เซโลน่า

คริสเตียน ฟอล์ค ผู้สื่อข่าวค่าย 'บิลด์ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า ฮันซี่ ฟลิค อดีตเทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค และทีมชาติเยอรมนีเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของ บาร์เซโลน่า ที่กำลังมองหาตัวแทนของ ชาบี เอร์นานเดซ หลังจบซีซั่นนี้ 

ฟลิค วัย 58 ปีสร้างชื่อเสียงในฐานะเทรนเนอร์ของ บาเยิร์น มิวนิค จากการนำทีมเสือใต้คว้าแชมป์ 6 รายการในซีซั่น 2019-2020 จากนั้นเขาย้ายมาทำงานฐานะเทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมนีในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 แต่ประสบความล้มเหลวจนถูกปลดออกจากตำแหน่งเมื่อวันที่ 10 กันยายนปีที่แล้วและยังว่างงานมาจนถึงตอนนี้ 

ตามรายงานระบุว่า ฟลิค เป็นเป้าหมายของ บาร์เซโลน่า มาเป็นเวลานาน หลังมีรายงานอ้างว่า โจน ลาปอร์ต้า ประธานทีมอาซูลกราน่าพยายามชักชวนมาร่วมงานตอนที่สโมสรปลด โรนัลด์ คูมัน ออกจากตำแหน่งในช่วงเดือนพฤศจิกายนปี 2021 ก่อนพวกเขาจะแต่งตั้ง ชาบี ในเวลาต่อมา

ตอนนี้ บาร์เซโลน่า กำลังมองหาเทรนเนอร์คนใหม่อีกครั้ง ในขณะที่ ฟลิค กำลังว่างงานอยู่ในปัจจุบัน ดังนั้นจึงมีความเป็นไปได้ที่ ลาปอร์ต้า จะพิจารณาดึงเทรนเนอร์วัย 58 ปีมาร่วมงานอีกครั้ง เนื่องจากสโมสรไม่ต้องเสียเงินค่าชดเชยใดๆเหมือนกรณีของ อีมานอล อัลกวาซิล ของ เรอัล โซเซียดาด หรือ หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด