:::     :::

ฟานไดค์ซาบซึ้้งทุกอย่างที่คล็อปป์มอบให้

วันจันทร์ที่ 29 มกราคม 2567
383
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลังกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ยืนยันว่าเขาซาบซึ้งกับทุกสิ่งที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ทำเพื่อตน หลังผ่านเกมแรกนับตั้งแต่การประกาศข่าวช็อกด้วยชัยชนะเหนือ นอริช 5-2 ในเอฟเอ คัพ

"งานใหญ่คือการผ่านเข้าสู่รอบต่อไป มันเป็นวันที่น่าพอใจเพราะนักเตะกลับมาจากอาการบาดเจ็บ และนักเตะดาวรุ่งก็ได้โชว์อีกเกม เราพร้อมที่จะเดินหน้าอีกครั้งในเกมกับ เชลซี"

พูดถึงบรรยากาศของแอนฟิลด์ "นี่เป็นครั้งแรกตั้งแต่มีการประกาศข่าวซึ่งผู้จัดการทีมได้กลับมาที่สนามเพื่อพบกับแฟนๆ ทุกคน มันแตกต่างออกไปเล็กน้อยอยู่เสมอ ภายในทีมไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง มันเป็นวันที่มีอารมณ์ร่วมมาก"

"ในฐานะทีม เรามีเป้าหมายมากมายที่ต้องทำให้สำเร็จ ทุ่มเททุกอย่างที่เรามี ผู้จัดการจะอยู่จนถึงซัมเมอร์ เราต้องจัดการกับเสียงรบกวน มันเป็นหน้าที่ของผมในฐานะกัปตันทีมที่จะต้องแน่ใจว่ามันไปไม่ถึงผู้เล่นของเรา"

พูดถึงแรงจูงใจเพิ่มเติม "ผมพูดได้เพียงแค่มุมของตัวเองเท่านั้นในกรณีนี้ เราผ่านอะไรด้วยกันมามากมาย และผมรู้สึกขอบคุณสำหรับทุกสิ่งที่เขาทำเพื่อผม ครอบครัว และอาชีพของผม ทำไมไม่จบมันในระดับสูงและสร้างความทรงจำล่ะ? แล้วมาดูกัน"

"เรายังมีเป้าหมายมากกว่านี้ เราไม่เพียงแค่ต้องการชนะเพื่อเจ้านาย เราต้องการชนะเพื่อตัวเอง สโมสร และเพราะเราเป็นผู้ชนะ เราต้องการแอนฟิลด์ที่แข็งแรงในวันพุธ และฟอร์มที่สมบูรณ์แบบในการเจอกับ เชลซี ที่กำลังดี"

พูดถึงดาวรุ่ง "ผมประทับใจในตัวเด็กๆ มาก ผมเห็นพวกเขาซ้อมทุกวัน พวกเขาต้องทำงานต่อไปและถ่อมตัว พวกเขาอยู่กับสโมสรที่ยอดเยี่ยมและวัฒนธรรมที่นี่โดดเด่นสำหรับนักเตะอายุน้อย คุณต้องใช้โอกาส เพราะคุณไม่ได้มีอะไรมากมายนักในฐานะนักฟุตบอลอาชีพ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด