:::     :::

กาบีหลั่งน้ำตาระหว่างชาบีประกาศอำลา

วันจันทร์ที่ 29 มกราคม 2567
996
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี เป็นหนึ่งในนักเตะที่สนับสนุน ชาบี เอร์นานเดซ แบบเต็มร้อย ดังนั้นเขาจึงรู้สึกสะเทือนอารมณ์อย่างยิ่งจากการประกาศอำลาตำแหน่งของเทรนเนอร์วัย 44 ปี

การตัดสินใจก้าวลงจากตำแหน่งเทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า หลังจบฤดูกาลนี้ของ ชาบี เอร์นานเดซ สร้างแรงสั่นสะเทือนไปทั่วแคว้นกาตาลุนย่า เนื่องจากแฟนบอลส่วนใหญ่ต่างประหลาดใจกับการตัดสินใจของเทรนเนอร์วัย 44 ปี เช่นเดียวกับห้องแต่งตัวของทีมอาซูลกราน่าจนถึงขั้นที่ ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี หลั่งน้ำตาระหว่างการกล่าวสุนทรพจน์ของเจ้านาย ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

แม้ว่านักเตะบาร์ซ่าบางคนอาจรู้สึกยินดีกับการก้าวลงจากตำแหน่งของ ชาบี แต่ผู้เล่นส่วนใหญ่ของ บาร์เซโลน่า ต่างได้รับผลกระทบต่อการตัดสินใจครั้งนี้ของเทรนเนอร์วัย 44 ปี โดยเฉพาะ กาบี ที่กลั้นน้ำตาไม่อยู่ระหว่าง ชาบี พบกับนักเตะทุกคนในห้องแต่งตัว 

ชาบี ได้รับการสนับสนุนอย่างดีจาก กาบี เนื่องจากเทรนเนอร์วัย 44 ปีมีส่วนสำคัญในการเริ่มต้นอาชีพของเขา ก่อนมิดฟิลด์วัย 19 ปีจะบาดเจ็บหนักระหว่างการเล่นกับทีมชาติสเปนจนต้องปิดเทอมยาวจนส่งผลกระทบต่อทัพอาซูลกราน่าโดยตรง 

กาบี ยังโพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมโดยเขียนถึงความรู้สึกของตนเองเกี่ยวกับ ชาบี ว่า 'จะตายไปพร้อมกับคุณเสมอ, เจ้านาย' 

มิดฟิลด์วัย 19 ปีไม่ใช่ผู้เล่นเพียงคนเดียวที่แสดงความรู้สึกต่อการจากไปของ ชาบี แม้แต่ ชูเอา กานเซโล่ แบ็กขวาชาวโปรตุกีสที่เพิ่งย้ายมาเล่นกับ บาร์เซโลน่า ในฤดูกาลนี้ก็สะเทือนอารมณ์จนหลั่งน้ำตาเช่นเดียวกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด