:::     :::

ฮีโร่เมดสโตนทำหน้าที่ขับรถบัสหลังช่วยทีมชนะอิปสวิช

วันจันทร์ที่ 29 มกราคม 2567
484
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บามาร์ เรย์โนลด์ส ตัวรุกของ เมดสโตน สโมสรนอกลีก กลับมาประจำการในตำแหน่งคนขับรถมินิบัสหลังจากที่เพิ่งเป็นฮีโร่พาสโมสรเข้ารอบ 5 ในฟุตบอล เอฟเอ คัพ

    ไม่ถึง 24 ชั่วโมงหลังการทำ 1 ประตูกับ 1 แอสซิสต์ช่วยทีมบุกโค่น อิปสวิช รองจ่าฝูงแชมเปี้ยนชิพ 2-1, เรย์โนลด์ส ก็กลับมาทำงานอีกครั้งกับการพาคนหนุ่ม-สาวที่เป็นออทิสติกไปทำกิจกรรมในลอนดอนตะวันตก

    แข้งวัย 28 ปี ที่ไม่เคยทำประตูให้ทีมเลยตลอดฤดูกาลนี้กล่าวว่า "ผมทำงานให้กับบริษัทที่ให้การสนับสนุนทางสังคมเรียกว่า ลิงค์ส ซัพพอร์ท โซลูชั่นส์ ใน แกนท์ส ฮิลล์"

    "ผมทำงานที่นี่สัปดาห์ละ 1 หรือ 2 ครั้ง, ผมเป็นคนขับรถ ถ้าเรามีเกมแข่งในวันอังคาร ผมจะทำหน้าที่นี้ในตอนเช้า, พวกเขาคือวัยรุ่นที่เป็นออทิสติก ดังนั้นผมพาพวกเขาไปตามงานต่างๆ เช่น มวยปล้ำ บางครั้งก็เป็นเกม บาสเก็ตบอล"

    "พวกเขาเป็นแค่เด็กหนุ่มในพื้นที่และส่วนใหญ่คงจะได้ดูเกมนี้แล้ว, ที่ เมดสโตน ส่วนใหญ่เล่นฟุตบอลเป็นงาน ในขณะที่บางคนก็มีธุรกิจเล็กๆ น้อยๆ เป็นของตัวเอง"

    สำหรับ เมดสโตน ถือเป็นทีมจากนอกลีกทีมแรกที่เขาถึงรอบ 5 ของฟุตบอล เอฟเอ คัพ นับตั้งแต่ปี 1978 ต่อจาก บลายธ์ สปาร์ตัน โดยทีมไปรอพบผู้ชนะระหว่าง เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ หรือ โคเวนทรี ซึ่งเป็นสโมสรในแชมเปี้ยนชิพ เช่นเดียวกับ อิปสวิช

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด