:::     :::

บาเยิร์นโต้ข่าวทูเคิ่ลสนใจรับงานบาร์ซ่า

วันอังคารที่ 30 มกราคม 2567
295
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่า โธมัส ทูเคิ่ล เพียงแค่ตอบคำถามทั่้วไปจากแฟนบอลเท่านั้นโดยไม่มีแผนย้ายไปทำงานกับ บาร์เซโลน่า จากการนำคำพูดของเทรนเนอร์วัย 50 ปีไปตีความแบบนั้น

บาเยิร์น มิวนิค ออกแถลงการณ์ตอบโต้รายงานจาก โฟลเรียน เพล็ตเทนเบิร์ก หลังผู้สื่อข่าวของ 'สกาย เยอรมนี' อ้างว่า โธมัส ทูเคิ่ล สนใจรับงานเทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า ต่อจาก ชาบี เอร์นานเดซ ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยระบุว่าโค้ชวัย 50 ปีแค่ตอบคำถามทั่วไปเท่านั้น แต่สื่อนำไปตีความเชื่อมโยงกับทีมอาซูลกราน่า 

ทูเคิ่ล บอกกับสื่อและแฟนๆโดยพูดถึง ลา ลีกา ว่าเป็นลีกที่ไม่ธรรมดา และแนวคิดที่จะย้ายไปทำงานต่างแดนยังคงดึงดูดความสนใจของเขา หลังเคยทำงานในฝรั่งเศสและอังกฤษก่อนหน้านี้ ซึ่งเกิดขึ้นไม่นานนักหลัง ชาบี ประกาศการก้าวลงจากตำแหน่งเทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า หลังจบฤดูกาลนี้ นั่นทำให้เทรนเนอร์วัย 50 ปีเป็นอีกหนึ่งแคนดิเดตที่ถูกจับเชื่อมโยงกับทีมอาซูลกราน่า ก่อนทีมเสือใต้จะออกแถลงการณ์โต้ตอบรายงานข่าวดังกล่าวทันที

'ในวันอาทิตย์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการเยี่ยมชมสโมสรของแฟนคลับ แฟนบอลได้สอบถามโค้ชของเรา โธมัส ทูเคิ่ล เกี่ยวกับอาชีพของเขา และประสบการณ์ก่อนหน้านี้ของเขาในต่างแดนที่ เปแอสเช และ เชลซี และแน่นอนว่า เขาได้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องนี้ในการสนทนา'

'เขายังตอบคำถามทั่วไปจากแฟนบอลเกี่ยวกับ สเปน ในฐานะประเทศฟุตบอล เขาไม่เคยพูดถึง ชาบี เอร์นานเดซ และผู้สืบทอดตำแหน่งของเขา ดังที่มีการกล่าวเรื่องเท็จในเวลาต่อมา เราจะไม่ยอมรับคำพูดที่ไม่เป็นกลางต่อโค้ชของเราอีกต่อไป ซึ่งมาจากที่เดียวกันเสมอ' แถลงการณ์ของทีมเสือใต้ระบุ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด