:::     :::

คีโรน่าสนใจ'เบลตราน'มิดฟิลด์เซลต้า

วันอังคารที่ 30 มกราคม 2567
333
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟรานซิสโก้ เบลตราน มิดฟิลด์ เซลต้า บีโก้ เป็นเป้าหมายเสริมทัพล่าสุดของ คีโรน่า

เอ็นรีเก้ การ์เซล ผู้อำนวยการกีฬาของ คีโรน่า กำลังทำงานเพื่อดึงมิดฟิลด์คนใหม่มาเสริมแดนกลางตามความปรารถนาของเทรนเนอร์ มิเกล อังเคล ซานเชซ มูนญอซ หรือ มิเชล ก่อนตลาดหน้าหนาวปิดทำการโดยมีข่าวเชื่อมโยงกับ ฟรานซิสโก้ เบลตราน มิดฟิลด์วัย 24 ปีของ เซลต้า บีโก้ เป็นรายล่าสุด ตามรายงานจาก 'เอล ชีริงกีโต้' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

คีโรน่า พยายามเพิ่มตัวเลือกแดนกลางในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยสโมสรแคว้นกาตาลุนย่าตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับมิดฟิลด์หลายคนทั้ง โอรีโอล โรเมว ของ บาร์เซโลน่า, นีโก้ กอนซาเลซ ของ เอฟซี ปอร์โต้ และ การ์เลส อาเลนญ่า ของ เคตาเฟ่ แต่ยังไม่มีการทำข้อตกลงกับนักเตะคนใดจนถึงตอนนี้ 

จากรายงานของ 'เอล ชีริงกีโต้' รายงานว่า เบลตราน มิดฟิลด์วัย 24 ปีของ เซลต้า บีโก้ เป็นเป้าหมายล่าสุดของ คีโรน่า ที่พยายามจะเซ็นสัญญาก่อนตลาดหน้าหนาวปิดทำการในวันพฤหัสฯนี้ 

เบลตราน เคยเป็นขุมกำลังหลักของ เซลต้า บีโก้ แต่ดูเหมือนว่ามิดฟิลด์วัย 24 ปีจะสูญเสียความไว้วางใจจากเทรนเนอร์ ราฟาเอล เบนีเตซ จนมีโอกาสลงเล่นเพียง 193 นาทีในช่วง 10 เกมหลังสุด แต่นักเตะยังมีสัญญาจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2026 ดังนั้นทีมดังเมืองบีโก้จึงไม่น่าจะปล่อยตัวออกจากสโมสรด้วยราคาถูกเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด