:::     :::

เดรอสซี่พาโรม่าเฮอีกเชือดซาแลร์ฯ2-1

วันอังคารที่ 30 มกราคม 2567
455
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรม่า ในยุคใหม่ของกุนซือ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ เก็บชัยชนะต่อเนื่องเป็นนัดที่ 2 หลังบุกเชือด ซาแลร์นิตาน่า 2-1 ในเกมกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ซาแลร์นิตาน่า ยังมี อันโตนิโอ คันเดรว่า ตัวเก๋านำแนวรุก ส่วน โรม่า วาง เปาโล ดีบาล่า, โรเมลู ลูกากู, สเตฟาน เอล ชาราวี เป็นสามประสานแดนหน้า

ในครึ่งแรก ซาแลร์นิตาน่า ครองอบอลน้อยกว่า แต่มีโอกาสจบสกอร์เพียบ ทว่ายังไม่ผ่านมือ รุย ปาตริซิโอ นายทวาร โรม่า ทำให้จบ 45 นาทีแรกเสมอกัน 0-0 

ครึ่งหลังเริ่มมา 6 นาที โรม่า ออกนำ 1-0 จากจุดโทษที่ ไบรอัน คริสตานเต้ ได้โหม่งบอลไปติดมือ จูลิโอ มาจจอเร่ ก่อนเป็น เปาโล ดีบาล่า รับหน้าที่สังหารซัดเสียบเสาซ้ายมือตัวเอง ขณะที่ กีเยร์โม่ โอชัว พุ่งไปอีกทาง

โรม่า หนีเป็น 2-0 ในนาที 66 จากการต่อบอลกันเยี่ยมทางฝั่งขวาก่อนเป็น ริค คาร์สดอร์ป เปิดเข้าเขตโทษให้ ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ สอดมาแปเสาไกลโล่งๆ ไม่มีคนประกบ

อีก 4 นาทีถัดมา ซาแลร์นิตาน่า ได้ประตูตีไข่แตกจากจังหวะที่ ลูม ชาอูน่า เปิดบอลโค้งสุดสวยจากฝั่งซ้ายให้ กริกอริส คาสตานอส โขกเน้นๆ ในเขตโทษตุงตาข่าย

ช่วงเวลาที่เหลือ ซาแลร์นิตาน่า พยายามตามตีเสมอให้ได้และมีโอกาสจากทั้ง อันโตนิโอ คันเดรว่า และ ชุควูบุยเคม อิคเวเมเซ่ แต่ก็ไม่สำเร็จ

ทำให้จบเกมเป็น โรม่า ที่บุกชนะได้หวุดหวิด 2-1 คว้าชัยชนะ 2 นัดติดในยุคของ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด