:::     :::

2เยาวชนไทยบินทดสอบยามากาตะ

วันอังคารที่ 30 มกราคม 2567
479
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ล่าฝัน! 2 แข้งเยาวชนไทยทดสอบฝีเท้าแดนซามูไร

2 แข้งเยาวชนไทย “ณัฐภวิศ-พศวีร์” เดินหน้าล่าฝัน ร่วมทดสอบฝีเท้าเพื่อลุ้นได้คัดเลือกเป็นนักเตะและทุนเรียนที่ ยามากาตะ เมย์เซย์ ประเทศญี่ปุ่น
โดย มูลนิธิสวัสดียามากาตะ สนับสนุนเยาวชนไทยในการเล่นฟุตบอลเพื่อพัฒนาศักยภาพต่อยอดสู่อาชีพ รวมถึงการเรียนรู้แลกเปลี่ยนภาษาและวัฒนธรรม  โดยผู้ผ่านการคัดเลือกจะได้ร่วมฝึกซ้อมและรับทุนการศึกษาระดับมัธยมต้นและมัธยมปลาย ณ โรงเรียนมัธยม ยามากาตะ เมเซย์ ในเมืองยามากาตะ ประเทศญี่ปุ่น
ล่าสุดเมื่อวันที่ 30 มกราคมที่ผ่านมา 2 เยาวชนไทยที่ได้รับโอกาสไปคัดเลือกในครั้งนี้ได้แก่ นายณัฐภวิศ วรกิจธำรงร์ชัย จากสโมสรคลองโคลน อะคาเดมี่ และนายพศวีร์​ เฑียรทอง จากโรงเรียนกีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี ได้เริ่มทดสอบฝีเท้าเป็นวันแรก โดย มร.คาซูมิ อิชิฮาระ ประธานและ มร.โมริ มาซาโตชิ หัวหน้าผู้ฝึกสอน โรงเรียนมัธยม ยามากาตะ เมย์เซย์ ได้มาดูการฝึกซ้อมของ 2 เยาวชนไทยด้วยตัวเอง
ด้าน สิริมา บุญคำ ประธานมูลนิธิสวัสดียามากาตะ กล่าวว่า ทางมูลนิธิฯต้องการส่งเสริมการพัฒนาศักยภาพทางด้านกีฬาฟุตบอลให้แก่เยาวชนไทย พร้อมการเรียนรู้แลกเปลี่ยนวัฒนธรรมของทั้งสองประเทศ โดยทางมูลนิธิฯจะช่วยจัดหาทุนเพื่อสนับสนุนเยาวชนไทยในด้านความเป็นอยู่ในญี่ปุ่นอีกทางหนึ่งด้วย


คำค้นหา : ยามากาตะ เจลีก
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด