:::     :::

มาดามแป้งอัดฉีด4ล้านหากล้มอุซเบ

วันอังคารที่ 30 มกราคม 2567
3,994
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สู้เพื่อประวัติศาสตร์ใหม่! "มาดามแป้ง" วีดีโอคอล ปลุกใจช้างศึก เชื่อมั่นทุกคน-อัดฉีด 4 ล้านชนะ อุซเบฯ

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย วีดีโอคอลเข้ามาปลุกใจแข้งช้างศึก ระหว่างประชุมทีมครั้งสุดท้าย ก่อนเกมสำคัญ พบกับ อุซเบกิสถาน ในศึกเอเชียน คัพ 2023 รอบ 16 ทีมสุดท้าย รับเป็นงานที่ยากมาก แต่เชื่อมั่นทุกคนทำได้ พร้อมอัดฉีด 4,000,000 บาท 
ช้างศึก มีลุ้นผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย เอเชียน คัพ ครั้งแรก โดยคู่แข่งคือ อุซเบกิสถาน ทีมอันดับ 68 ของโลก และ อันดับ 9 ของเอเชีย
“มาดามแป้ง” ผู้จัดการทีมชาติไทย กล่าวระหว่างวีดีโอคอล เข้ามาพูดคุยกับนักเตะว่า “อุซเบ มีอันดับโลกสูงกว่าเรากว่า 40 อันดับ แต่นาทีนี้ แป้ง เชื่อว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ และ แฟนบอลทั้งประเทศรอเชียร์เราอยู่ วันนี้จะเป็นบทพิสูจน์สำคัญว่าทีมชุดนี้ จะกลายเป็น ทีมชาติไทย ชุดประวัติศาสตร์ ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายครั้งแรกได้หรือไม่ ก็เชื่อว่าเป็นงานที่ยากมาก แต่ก็เชื่อมั่นในทุกคนว่าเราทำได้”
“ถ้าชนะวันนี้ แป้ง ขออัดฉีด 4 ล้านบาท แต่ก็คงไม่สำคัญเท่าชัยชนะถ้าเราทำได้ เพราะจะกลายเป็นประวัติศาสตร์ของพวกเราทุกคน ก็ขอให้สู้เต็มที่ สู้แลกเลือด สู้ให้ขาดใจ และ สู้ให้สมศักดิ์ศรีของทีมชาติไทย เชื่อว่าทุกสิ่งทุกอย่างเกิดขึ้นได้ และ คนไทยทั้งประเทศเฝ้ารอดูทุกคนอยู่” มาดามแป้ง ปิดท้าย พร้อมเสียงปรบมือจากผู้เล่นทุกคน
สำหรับ ทีมชาติไทย เตรียมพบกับ อุซเบกิสถาน ในศึกเอเชียน คัพ 2023 รอบ 16 ทีมสุดท้าย วันที่ 30 มกราคมนี้ เวลา 18.30 น. ถ่ายทอดสดทาง PPTV HD36 และ T-Sports 7


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด