:::     :::

เวสต์แฮมขอเซ็นตัวแทนก่อนขายเบนราห์มา

วันอังคารที่ 30 มกราคม 2567
521
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วางแผนที่จะดึงตัวรุกหน้าใหม่เข้ามาเสริมทีมก่อน ถึงค่อยขาย ซาอิด เบนราห์มา ปีกแอลจีเรียออกจากทีมในเดือนมกราคม

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาข้อเสนอที่ได้รับจาก โอลิมปิก ลียง สโมสรลีกเอิง ฝรั่งเศส ที่ติดต่อขอซื้อ เบนราห์มา เข้ามาแล้ว แต่ก่อนที่จะตกลงปลงใจขาย เดอะ แฮมเมอร์ส ต้องการนักเตะใหม่เข้ามาทดแทนเสียก่อน

เบนราห์มา กำลังมีชื่อเป็นตัวเลือกที่มีโอกาสย้ายทีมในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้สูง นอกจาก โอลิมปิก ลียง แล้ว ก็มี โอลิมปิก มาร์กเซย และสโมสรเก่า เบรนท์ฟอร์ด ที่แสดงความสนใจเช่นกัน
เวลานี้ โอลิมปิก ลียง ยื่นข้อเสนอ 15 ล้านปอนด์ ไม่รวมส่วนเสริม เพื่อเป็นค่าตัวของ เบนราห์มา ให้ทาง เวสต์แฮม รับไปพิจารณาแล้ว ตามรายงานข่าวระบุว่า เดอะ แฮมเมอร์ส เปิดโอกาสย้ายทีมของปีกแอลจีเรียอย่างเต็มที่ แต่ตอนนี้ต้องพยายามเซ็นสัญญากับนักเตะตัวรุกเข้ามาแทนที่โดยเร็ว
ตัวเลือกในแนวรุกที่อยู่ในข่ายพิจารณาของ เวสต์แฮม ตอนนี้ก็มี โชต้า ปีกชาวโปรตุกีสของ อัล อิตติฮัด ที่เคยเป็นดาวเด่นของ เซลติก และก่อนหน้านี้ได้รับความสนใจจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่มีเจ้านายเก่า แอนจ์ พอสเตโคกลู คุมทีมอยู่

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด