:::     :::

คอนเต้โอเคข้อตกลงคุมมิลานซีซั่นหน้า

วันอังคารที่ 30 มกราคม 2567
862
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ ตอบรับเงื่อนไขต่างๆ ของ เอซี มิลาน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว มีแนวโน้มที่จะกลายเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของ รอสโซเนรี่ ซีซั่นหน้า

ลูก้า มอมบลาโน่ ผู้เชี่ยวชาญด้านตลาดซื้อขายแห่ง เทเลลอมบาร์เดีย สถานีโทรทัศน์ท้องถิ่นในเมืองมิลาน รายงานว่า คอนเต้ ได้ตอบตกลงข้อเสนอจาก เร้ดเบิร์ด แคปปิตอล พาร์ทเนอร์ส เจ้าของสโมสร เอซี มิลาน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ก่อนหน้านี้ มีรายงานจากหลายสำนักระบุว่า มิลาน แสดงความสนใจอย่างจริงจังในตัว คอนเต้ และโค้ชชาวอิตาเลียนได้พูดคุยโดยตรงกับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่ปรึกษาอาวุโสของสโมสร เรื่องการรับงานคุมทีม รอสโซเนรี่ ตั้งแต่ฤดูกาล 2024-25 เป็นต้นไป

หากข้อมูลของ มอมบลาโน่ เป็นความจริง ก็เท่ากับว่า คอนเต้ จะกลับมาทำงานในถิ่น ซาน ซีโร่ อีกครั้ง หลังจากก่อนหน้านี้พาทีม อินเตอร์ มิลาน คู่แข่งร่วมเมือง ครองสคูเด็ตโต้ในปี 2021 ก่อนหน้านั้นก็สร้างผลงานยอดเยี่ยมกับ ยูเวนตุส จนก้าวไปสู่การคุมทีมชาติอิตาลี

สำหรับ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เทรนเนอร์ มิลาน คนปัจจุบัน ยังมีสัญญาอยู่กับสโมสรจนถึงปี 2025 หรือจบฤดูกาล 2024-25 แต่จากผลงานในฤดูกาลนี้ที่ไม่สามารถพาทีมขึ้นไปลุ้นแชมป์แข่งกับ อินเตอร์ และ ยูเวนตุส ได้ ทำให้มีแนวโน้มที่จะแยกทางกันหลังจบซีซั่นสูง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด