:::     :::

สเปอร์สขอลองทาบกัลลาเกอร์ก่อนตลาดปิด

วันอังคารที่ 30 มกราคม 2567
644
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะลองยื่นข้อเสนอในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดมกราคม เพื่อขอซื้อ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ กองกลางที่เป็นเป้าหมายในดวงใจ

เดอะ ไทม์ส สื่ออังกฤษ รายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยังคงไม่ลดละความพยายามในการคว้าตัว กัลลาเกอร์ มาเสริมแดนกลางให้ได้ แม้มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษไม่มีความสนใจที่จะอำลาต้นสังกัด เชลซี ในช่วงกลางซีซั่นนี้

รายงานข่าวระบุว่า เชลซี อยู่ในสถานะที่แบ่งรับแบ่งสู้ พร้อมขาย กัลลาเกอร์ หากได้ราคาที่น่าพึงพอใจ แม้ผู้จัดการทีม เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ไม่ปรารถนาที่จะเสียกองกลางที่ใช้งานไปแล้ว 28 เกมรวมทุกรายการ และให้ปลอกแขนกัปตันทีมในบางเกมด้วย
กัลลาเกอร์ มีสัญญาอยู่กับ เชลซี ถึงปี 2025 และต้องการต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปอีก แต่ เชลซี ยังคงประเมินทุกทางเลือกที่เป็นไปได้ หลังจากตลาดซัมเมอร์ปีที่แล้วใช้จ่ายหนักๆ โดยเฉพาะแดนกลางที่เซ็นทั้ง มอยเซส ไกเซโด้ และ โรเมโอ ลาเวีย ค่าตัวมหาศาล
สำหรับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วางแผนคว้าตัว กัลลาเกอร์ เพื่อรองรับการสูญเสีย ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบียร์ก กองกลางทีมชาติเดนมาร์ก ที่กำลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสร แม้ล่าสุดตัวแทนด้านกฏหมายของนักเตะยืนยันไม่มีความคิดที่จะอำลาทีมในตลาดซื้อขายเดือนนี้ก็ตาม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด