:::     :::

เป๊ปคึกได้ฮาแลนด์คืนทัพเริ่มลุยช่วงสำคัญ

วันอังคารที่ 30 มกราคม 2567
480
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เออร์ลิง ฮาแลนด์ ดาวซัลโวตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมกลับคืนสนามเกมกลางสัปดาห์นี้ที่จะเผชิญหน้ากับ เบิร์นลี่ย์ ในวันพุธ

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเปิดรังเอติฮัด สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ เบิร์นลี่ย์ เกมพรีเมียร์ลีกวันพุธนี้ โดยผู้จัดการทีม เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยืนยันข่าวดีในช่วงการแถลงความพร้อมว่า ฮาแลนด์ พร้อมกลับมาเป็นตัวเลือกลงสนาม

ฮาแลนด์ ประสบปัญหากระดูกเท้าแตก พลาดลงสนามไปตั้งแต่เกมที่พบ แอสตัน วิลล่า เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม ถึงตอนนี้ปาเข้าไป 10 เกมแล้วที่ศูนย์หน้าทีมชาตินอร์เวย์ ดาวซัลโวพรีเมียร์ลีกซีซั่นก่อนไม่ได้ลงเล่น

กวาร์ดิโอล่า กล่าวว่า "มีความชัดเจนว่าเขาจะเป็นตัวเลือก ใช่ เป็นครั้งแรกที่เขาจะกลับคืนทีม เมื่อเรามีทีมที่ครบพร้อมหน้าแล้ว เราก็จะแข็งแกร่งขึ้นแน่นอน"

"เออร์ลิง เป็นนักเตะคนสำคัญของเรา แน่นอน การห่างหายไปสองเดือนเป็นช่วงเวลาที่นานมาก แต่เขารู้สึกดีแล้ว เรามีช่วงการซ้อมตอนบ่ายนี้ แต่ดูเหมือนว่าวันพรุ่งนี้เขาจะอยู่กับเราทุกคน"

ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆ เป๊ป เผยว่า "มานู (อาคานจี) กลับมาแล้ว เมื่อวานนี้เขาทำการฝึกซ้อมได้ดี และไม่รู้สึกถึงปัญหาที่หัวเข่าแล้ว จอห์น (สโตนส์) เองก็เช่นกัน"

"นี่คือข่าวดีที่สุดสำหรับช่วงเวลาสำคัญของฤดูกาลที่จะเริ่มต้นขึ้นแล้ว แน่นอน เรายังอยู่ในเส้นทางเอฟเอคัพ, แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็อยู่ใกล้แค่เอื้อม จึงเป็นเรื่องสำคัญที่ทีมจะพร้อมใช้งานทุกคน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด