:::     :::

ชาบีเผยเขาตัดสินใจอำลาตั้งแต่ช่วงต้นซีซั่น

วันพุธที่ 31 มกราคม 2567
482
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ เปิดเผยว่าเขาคิดถึงการอำลาตำแหน่งเทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า ตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นฤดูกาลนี้ เนื่องจากเห็นว่างานที่ทำมาไม่มีคุณค่ามากพอ

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์วัย 44 ปีเปิดเผยว่าเขาคิดตั้งแต่ช่วงต้นฤดูกาลแล้วว่าจะก้าวลงจากตำแหน่งนายใหญ่ของ บาร์เซโลน่า หลังจบซีซั่นนี้ แต่เลือกประกาศการตัดสินใจในช่วงนี้เนื่องจากต้องการสร้างแรงบันดาลใจแก่ทีมเพื่อต้องการปฏิกิริยาตอบสนองจากการทำผลงานแย่ในช่วงหลัง ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'ระดับของฟุตบอลไม่เพียงพอ นั่นคือเหตุผลที่ผมตัดสินใจไม่ไปต่อ ผมมาถึงที่นี่ในช่วงเวลายากลำบากที่สุดครั้งหนึ่งในประวัติศาสตร์ และผมเชื่อว่างานของเราไม่มีคุณค่าเพียงพอ ช่วงต้นฤดูกาลผมคิดอยู่แล้วว่ามันถึงเวลาที่ต้องจากไปตอนสิ้นสุดปีนี้' ชาบี กล่าว

หลายคนตั้งคำถามถึงช่วงเวลาของการตัดสินใจก้าวลงจากตำแหน่งเทรนเนอร์ทีมอาซูลกราน่า ชาบี กล่าวว่าเขาเปิดเผยเรื่องนี้เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้เกิดปฏิกิริยาตอบสนอง หลังการปราชัยคารังต่อ บียาร์เรอัล 3-5

'เราต้องการปฏิกิริยาตอบสนองและความกระตือรือร้นมากขึ้น เราต้องเดินหน้าต่อไป ผมคิดว่ามันเป็นการตัดสินใจดีที่สุด แฟนๆ บาร์เซโลน่า ต้องการปฏิกิริยาตอบสนอง' เทรนเนอร์วัย 44 ปีกล่าว

มีรายงานเพิ่มเติมว่านักเตะทีมอาซูลกราน่าหลายคนขอให้ ชาบี ทบทวนการตัดสินใจอีกครั้ง ในขณะที่เทรนเนอร์วัย 44 ปีเผยว่าการพูดคุยของเขาจะยังคงเป็นความลับ แต่รู้สึกซาบซึ้งกับปฏิกิริยาตอบสนองที่เกิดขึ้นจากลูกทีม

'ผมรู้สึกประหลาดใจกับข้อความและการโทรหา นักเตะหลายคนที่ได้มาพูดคุยเป็นการส่วนตัว สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับผมคือคุณภาพของมนุษย์ มีนักฟุตบอลที่ทำให้ผมรู้สึกซาบซึ้ง การประกาศของผมคือเพื่อให้เกิดปฏิกิริยาด้านบวก ผมอยากมาใน โตรเฟโอ กัมเปร์ ในเดือนกรกฎาคม และอยากให้ทีมทำผลงานให้ดีที่สุดในช่วง 4 เดือนนี้ เราต้องก้าวไปข้างหน้า เราพึ่งพานักเตะเป็นอย่างมากในการสร้างแรงบันดาลใจ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด