:::     :::

บาราฆายืนยันการเซ็นสัญญากอนซาเลซ

วันพุธที่ 31 มกราคม 2567
412
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาเลนเซีย ตกลงดึง ปีเตอร์ เฟเดรีโก้ กอนซาเลซ มาจาก เรอัล มาดริด กาสตีย่า ด้วยสัญญายืมตัวจากการยืนยันของเทรนเนอร์ทีมค้างคาว

รูเบน บาราฆา เทรนเนอร์ บาเลนเซีย ยืนยันเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าทีมค้างคาวเซ็นสัญญากับ ปีเตอร์ เฟเดรีโก้ กอนซาเลซ แนวรุกวัย 21 ปี ที่ย้ายมาจาก เรอัล มาดริด กาสตีย่า แบบยืมตัวจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากเรเลโบ

กอนซาเลซ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ บาเลนเซีย มาเป็นเวลานานจนกระทั่ง ปีเตอร์ ลิม เจ้าของทีมเปิดไฟเขียวในการทำข้อตกลงกับแนวรุกวัย 21 ปี หลังทีมค้างคาวปล่อย โกบา ก็องเดรดี้ มิดฟิลด์วัย 22 ปีย้ายไปค้าแข้งกับ เอสโตริล ด้วยค่าตัว 3 ล้านยูโร ดังนั้นสโมสรจึงมีทุนสำหรับการดึง กอนซาเลซ มาเสริมแนวรุกด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือนพ่วงอ็อปชั่นซื้อสิทธิ์ในตัวนักเตะ 50 เปอร์เซ็นต์ มูลค่า 3 ล้านยูโร

'เขาเป็นนักเตะอายุน้อยที่มีความกระหายและมีความทะเยอทะยานอย่างมาก มันเป็นเรื่องจริงที่หลังการลงเล่นเกมแรกของเขา เขาไม่พบตำแหน่งในทีมชุดใหญ่ เขามาเพื่อช่วย มีส่วนร่วม และเพิ่มทรัพยากรในตำแหน่งที่เราขาดหายไปในตลาดรอบล่าสุด' บาราฆา กล่าว

บาเลนเซีย ต้องพึ่งพา ดีเอโก้ โลเปซ, ฟราน เปเรซ และ เซร์จี้ กานอส เป็นตัวเลือกแนวรุกริมเส้น การมาถึงของ กอนซาเลซ จึงเพิ่มคุณภาพเชิงลึกแก่ทีมค้างคาวของ บาราฆา

นอกจากนี้ บาราฆา ยังร้องขอ ปีเตอร์ ลิม ก้าวขึ้นมาและแสดงความทะเยอทะยานมากขึ้นกว่าเดิม หลังเขาทำงานฐานะเทรนเนอร์ทัพค้างคาวมาเกือบหนึ่งปี แต่ขาดเงินทุนเพื่อยกระดับทีมให้ดีขึ้นกว่าเดิม

'คุณต้องมีโปรเจ็กท์ เส้นทางที่ต้องเดินตาม และเจ้าของทีมต้องอยู่ในแนวทางเดียวกัน และมีความทะเยอทะยานที่จะพัฒนาทีมและเติบโตในแต่ละฤดูกาลเพื่อที่ บาเลนเซีย จะได้เป็นหนึ่งในทีมดีที่สุด'



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด