:::     :::

อัลวาเรซได้ครับผมเหมาะสมครับนายจับฉ่ายรุกเป๊ป

วันพุธที่ 31 มกราคม 2567
776
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮูเลียน อัลวาเรซ กองหน้า แมนฯ ซิตี้ ยินดีรับทุกบทบาทเกมรุกตามที่ผจก.ทีม โจเซป กวาร์ดิโอล่า จะสั่งมา เพราะทัศนคติการเล่นบอลของเขายกให้ความสำเร็จทีมมาก่อนอีโก้ส่วนตัว

ดาวเตะวัย 24 ปีเล่นหลายบทบาทซีซั่นนี้ไล่จากหน้าต่ำตอน เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์ ยังอยู่ดี กระทั่งหอกนอร์วีเจี้ยนเดี้ยงเขาถูกดันยืนเบอร์#9 หรือบางนัดก็ทำหน้าที่เพลย์เมกเกอร์เบอร์#10 

ความหลากหลายในการยืนตำแหน่งที่เป็นจุดแข็งทำให้ดาวเตะอาร์เจนไตน์ทำไปแล้ว 13 ประตู, 10 แอสซิสต์ จากการเล่น 31 นัดทุกรายการ 

ส่วนจากนี้ที่ ฮาแลนด์ รวมถึงเพลย์เมกเกอร์ เควิน เดอ บรอยน์ ฟื้นเดี้ยง ไหนยังมีดาวรุ่ง ออสการ์ บ็อบบ์ ก้าวขึ้นมาแย่งตำแหน่งอีก อัลวาเรซ จะไปอยู่ตรงไหน เจ้าตัวเปิดอิสระแก่เจ้านายจัดสรร 


“โดยส่วนตัวผมรู้สึกดีมาก” การเปิดปากผ่านเว็บไซต์ทางการ 

“ตั้งแต่ เออร์ลิ่ง บาดเจ็บ ผมก็ถูกใช้งานตำแหน่งเบอร์#9 มากขึ้น แต่คิดว่าสิ่งสำคัญสุดคือจำนวนนาทีลงสนาม - ไม่ว่าตำแหน่งไหน ทั้งหอกเป้า, ถอนต่ำหน่อย หรือยืนลึกไปเลย” 

“สิ่งสำคัญสุดคือขอให้ได้ลงแข่งบนสนาม นั่นคือสิ่งที่ผมสนุกที่สุด หลังจากนั้นหากสามารถช่วยทีมได้จากการทำประตูหรือแอสซิสต์ จากตำแหน่งดังกล่าวก็ยิ่งรู้สึกดีขึ้นอีก” 

“ลงสนามมากนาทีสุดช่วยทีมเมตของคุณ ซึ่งเขาก็มั่นใจในตัวเราเช่นกัน, มีเวลาเล่นด้วยกันมากขึ้น, ทำแอสซิสต์, ทำประตูเหล่านั้นช่วยผมได้มาก” 

“แน่นอนใครก็อยากเป็น 11 ตัวจริงตลอดเวลา อย่างฤดูกาลก่อนที่เป็นปีแรกของผมกับที่นี่ก็คิดว่าทำผลงานได้ดี แต่ก็มีหลายอย่างต้องหลอมรวมกัน กระทั่งถึงโอกาสผมลงแข่งก็จะทุ่มทุกอย่างที่มีเพื่อทีม” 

“หวังจะทำมันให้ได้อีกในปีนี้, ถูกใช้งานมากนาทีขึ้นและใส่สุดกำลังเพื่อช่วยทีม” 

เอเชี่ยน แฮนดิแคปวันพุธที่ 31 .. แมนฯ ซิตี้ ต่อ เบิร์นลี่ย์ สองลูกครึ่ง-10, สกอร์รวมสามลูกครึ่ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด