:::     :::

นูรูลหวังกลับมาพิสูจน์ตัวเองกับฉลามอีกครั้ง

วันพุธที่ 31 มกราคม 2567
4,193
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

นูรูล ซรียานเก็ม : ผมอยากกลับมาพิสูจน์ตัวเอง กับ ชลบุรี เอฟซี อีกครั้ง

แนวรุกมากประสบการณ์ ที่ย้ายเข้ามาเสริมความแข็งแกร่ง ให้กับ ทัพ "ฉลามชล" สู้ศึก ไทยลีก 2023/24 เลกที่ 2 ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล ให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกส่วนตัว หลังได้ย้ายกลับมาค้าแข้ง ในถิ่น ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดี้ยม อีกครั้ง ในรอบ 6 ปี 
โดยยอมรับว่า รู้สึกกดดัน เพราะแฟนบอลตั้งความหวัง แต่พร้อมที่จะพิสูจน์ตัวเอง กับ ชลบุรี เอฟซี อีกครั้ง
"ส่วนตัวผมเอง แน่นอนว่าผมรู้สึกดีใจ และมีความสุขที่ได้กลับมาลงเล่นให้กับ ชลบุรี เอฟซี ทีมอีกครั้ง บรรยากาศเก่าๆยังอบอุ่นเหมือนเดิม มันรู้สึกดีทุกครั้งที่ได้กลับมาที่นี่"
"ส่วนความพร้อมของตัวผมเองตอนนี้ ความพร้อมของตัวเองตอนนี้ อยู่ที่ประมาณ 60%-70% น่าจะเรียกความฟิตอีกหน่อย ก็น่าจะพร้อมลงเล่นได้ไม่มีปัญหา ในการกลับมาครั้งนี้ ยอมรับครับว่า รู้สึกกดดันพอสมควร เพราะผลงานของทีมอยู่ในโซนล่างของตาราง และ ยังไม่ดีเท่าที่ควร"
"ก็กดดันว่าเรากลับมาจะได้ช่วยทีม ในสถานะการณ์แบบนี้ได้ไหม จะได้ลงเล่นหรือป่าว หรือ ทำได้ดีมากน้อยแค่ไหนเพราะด้วยความเปลี่ยนแปลงที่เกิดภายในทีมมากมาย องค์ประกอบหลายๆอย่างรวมถึงตัวผมเองอาจทำได้ไม่ดีเหมือนก่อน ไม่เหมือนกับที่แฟนบอลของเราทุกคนตั้งความหวัง"
"แต่อย่างไรก็ตาม ผมมุ่งมั่นเต็มที่ และ ตั้งใจที่จะก้าวข้ามผ่านมันไปให้ได้ ตั้งใจที่จะพิสูจน์ตัวเองกับ ชลบุรี เอฟซี อีกครั้ง" 
"อีกอย่างหนึ่งคือ ผมรู้สึกอบอุ่น รู้สึกดีใจที่แฟนบอลยังซัพพอร์ตทีมเหมือนเดิม ชลบุรี เอฟซี เป็นทีมที่มีแฟนบอลเหนียวแน่นอยู่แล้ว แฟนบอลน่ารักทุกคน ก็อยากให้แฟนบอลตามเชีย ร์ส่งกำลังใจ ในเลกที่ 2 ให้กำลังใจนักฟุตบอล แล้วก็ทีมชลบุรี เอฟซี ของเราด้วยครับ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด