:::     :::

ฮาร์บอห์เผยถึงการพูดคุยกับเฮอร์เบิร์ต

วันพฤหัสบดีที่ 01 กุมภาพันธ์ 2567
209
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จิม ฮาร์บอห์ เปิดเผยว่าเขารู้สึกทึ่งเมื่อได้พูดคุยครั้งแรกกับ จัสติน เฮอร์เบิร์ต ควอร์เตอร์แบ็กของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ทีมใหม่ของเฮดโค้ชวัย 60 ปี

จิม ฮาร์บอห์ หัวหน้าโค้ชป้ายแดงของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส เปิดเผยว่าเขายินดีกับโอกาสครั้งใหม่ในเอ็นเอฟแอลของตนเองและรู้สึกทึ่งเมื่อได้พูดคุยครั้งแรกกับ จัสติน เฮอร์เบิร์ต ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีของทีมสายฟ้า รวมถึงผู้เล่นประสบการณ์อย่าง คีแนน อัลเลน และ เดอร์วิ่น เจมส์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

ฮาร์บอห์ เคยทำงานในเอ็นเอฟแอลฐานะหัวหน้าโค้ช ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในช่วงปี 2011-2014 ก่อนจะอำลาทัพคนตื่นทองไปทำงานเฮดโค้ชกับ มิชิแกน ตลอด 9 ปีที่ผ่านมา ก่อนโค้ชวัย 60 ปีจะตัดสินใจรับงานหัวหน้าโค้ชของ ชาร์จเจอร์ส แต่ยังไม่มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

'ผมได้พบกับ (จัสติน เฮอร์เบิร์ต) แล้ว' ฮาร์บอห์ เผย 'ผมได้พบกับเขา และ เดอร์วิ่น เจมส์ พวกมืออาชีพเหล่านี้ รวมถึง คีแนน อัลเลน แต่ผมรู้สึกทึ่งนิดหน่อยทึ่ได้พบกับ จัสติน' 

ฮาร์บอห์ ออกจาก มิชิแกน หลังการนำทีมคว้าแชมป์ระดับชาติ ในขณะที่ลูกทีมของเขาหลายคนกำลังเข้าสู่เอ็นเอฟแอลเช่นเดียวกัน โดยเฉพาะ เจ.เจ.แม็คคาร์ธี่ย์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 21 ปี  

'ผมรัก มิชิแกน แต่ผมก็รัก เอ็นเอฟแอล เช่นกัน' ฮาร์บอห์ กล่าว 'ไม่มีโทรฟี่ลอมบาร์ดี้ในฟุตบอลระดับมหาวิทยาลัย'

'ผมมีทรายเหลืออยู่ในนาฬิกามากมาย และผมอยากจะลองดู' โค้ชวัย 60 ปีกล่าวต่อ 'ไม่มีที่ไหนจะทำได้ดีกว่า ลอส แอนเจลีส ชาร์จเจอร์ส, ซูซี่ สปานอส, ดีน สปานอส, เอ็ด แม็คไกวร์, จอห์น สปานอส และควอร์เตอร์แบ็กผู้ยิ่งใหญ่คนนี้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด