:::     :::

ชาร์จเจอร์สตั้งฮอร์ทีซเป็นจีเอ็มคนใหม่

วันพฤหัสบดีที่ 01 กุมภาพันธ์ 2567
195
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ ฮอร์ทีซ ผู้อำนวยการฝ่ายผู้เล่นของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ถูกดึงมารับตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส

จอห์น สปานอส ประธานฝ่ายปฏิบัติการฟุตบอลของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ยืนยันการแต่งตั้ง โจ ฮอร์ทีซ ผู้อำนวยการฝ่ายผู้เล่นของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เป็นผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ที่จะทำงานร่วมกับ จิม ฮาร์บอห์ เฮดโค้ชวัย 60 ปี ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'โจ เป็นหนึ่งในคนประเมินผู้เล่นที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดและมีจิตใจบุคลากรในลีกที่มีส่วนร่วมในฟร้อนท์ ออฟฟิศของ เรฟเว่นส์ ในช่วง 2 ทศวรรษที่ผ่านมาไม่สามารถพูดเกินจริงได้' สปานอส กล่าวถึงการแต่งตั้ง ฮอร์ทีซ เป็นผู้จัดการทั่วไปคนใหม่

'เมื่อคุณพิจารณาจากไอคิวฟุตบอลของเขา การมองหาพรสวรรค์ ความสามารถในการคิดทั้งระยะสั้นและระยะยาวที่เกี่ยวข้องกับการสร้างบัญชีรายชื่อ การจัดระบบความถี่ถ้วน และความสามารถในการสร้างสรรค์ภายในขอบเขตของข้อตกลงการเจรจาร่วมของเรา'

'มันยากที่จะไม่ตื่นเต้นกับอนาคต เมื่อพิจารณาจากประสบการณ์ของเขาในการทำงานกับสองคนที่เก่งสุดในธุรกิจอย่าง ออซซี่ นิวซั่ม และ อีริก เดอคอสต้า และความสม่ำเสมอของผลงานที่ทีมของพวกเขาได้รับ ไม่ต้องสงสัยเลยว่า โจ เป็นคนที่เหมาะสมที่จะช่วยโค้ช ฮาร์บอห์ และทีมสตาฟฟ์ของเขาสร้างทีมที่จะทำให้แฟนๆ ชาร์จเจอร์ส ภาคภูมิใจ' 

ฮอร์ทีซ วัย 48 ปีใช้เวลา 26 ปีที่ผ่านมากับ เรฟเว่นส์ ไต่เต้าจากตำแหน่งสเกาต์ระดับต่ำไปจนถึงตำแหน่งปัจจุบันตั้งแต่ปี 2019 ฮอร์ทีซ ยังได้รับการศึกษาโดยตรงในการสร้างบัญชีรายชื่อผู้เล่นระดับแชมเปี้ยนชิพภายใต้อดีตผู้จัดการทั่วไปอย่าง ออซซี่ นิวซั่ม และผู้สืบทอดของเขาอย่าง เดอคอสต้า จีเอ็มคนปัจจุบันของ บัลติมอร์ ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่สร้างบุคลากรที่คว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ 2 สมัย (2000 และ 2012) และ แชมป์ เอเอฟซีเหนือ 7 สมัย ตั้งแต่ปี 2003 

ผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ของ ชาร์จเจอร์ส จะเข้ามาซ่อมแซมบัญชีรายชื่อของทีมสายฟ้าที่มีผู้เล่นพรสวรรค์ที่โดดเด่นอยู่แล้วอย่างควอร์เตอร์แบ็ก จัสติน เฮอร์เบิร์ต, เซฟตี้ เดอร์วิ่น เจมส์, แท็คเกิ้ล ราชอว์น สเลเตอร์ และปีกนอก คีแนน อัลเลน กับ ไมค์ วิลเลียมส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด