:::     :::

เลสเตอร์เชื่อมั่นได้เซนซี่ที่ไร้เงาซ้อมอินเตอร์

วันพฤหัสบดีที่ 01 กุมภาพันธ์ 2567
704
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลสเตอร์ ซิตี้ ได้รับสัญญาณที่ดีขึ้นเรื่อยๆ เมื่อ สเตฟาโน่ เซนซี่ ไม่ได้ปรากฏตัวในการฝึกซ้อมกับ อินเตอร์ มิลาน เมื่อช่วงเช้าวันพฤหัสบดี

สกาย อิตาเลีย รายงานว่า เซนซี่ ใกล้ย้ายไปร่วมทีม เลสเตอร์ จ่าฝูงแชมเปี้ยนชิพ มากขึ้นเรื่อยๆ แล้ว แม้ก่อนหน้านี้ดูเหมือนจะติดปัญหาที่ อินเตอร์ ไม่พอใจรายละเอียดของข้อตกลงบางประการ

รายงานข่าวระบุว่า เลสเตอร์ บรรลุข้อตกลงกับ อินเตอร์ ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับการคว้าตัว เซนซี่ ที่กำลังจะหมดสัญญากับ เนรัซซูรี่ วันที่ 30 มิถุนายนนี้

อินเตอร์ จะปล่อยให้ เซนซี่ เซ็นสัญญาถาวรกับ เลสเตอร์ ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายเดือนมกราคม แต่มีเงื่อนไขว่าจ่าฝูงแชมเปี้ยนชิพจะต้องจ่ายเงิน 2.5 ล้านยูโรหากสามารถเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกได้สำเร็จ

นั่นจึงเป็นที่มาของการไม่ปรากฏตัวฝึกซ้อมที่ ซูหนิง เทรนนิ่ง เซนเตอร์ ของ เซนซี่ เมื่อช่วงเช้าวันพฤหัสบดี ทั้งที่ก่อนหน้านี้หนึ่งวันยังคงลงซ้อมตามปกติ จนมีการคาดการณ์ว่าข้อตกลงย้ายทีมอาจล่มไปแล้ว

ทั้งนี้ กองกลางวัย 28 ปี ปรารถนาที่จะอำลา อินเตอร์ ไปร่วมงานกับโค้ชชาวเดียวกัน เอ็นโซ่ มาเรสก้า หลังจากไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ ซิโมเน่ อินซากี้ ในฤดูกาล 2023-24 ที่เพิ่งได้ลงเล่นในเซเรียอาไปเพียง 3 เกม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด