:::     :::

เจริญศักดิ์รับไทยยังห่างชั้นระดับเอเชีย

วันพฤหัสบดีที่ 01 กุมภาพันธ์ 2567
843
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ยอมรับไทยยังมีความห่างชั้นจากระดับเอเชียค่อนข้างมาก

ณ ท่าอากาศยานนานาชาติ สุวรรณภูมิ ฟุตบอลชายทีมชาติไทย เดินทางกลับถึงประเทศไทยเรียบร้อยหลังเสร็จภารกิจการแข่งขันฟุตบอล เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์
โดยทีมชาติไทย ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายก่อนจะไปพ่าย อุซเบกิสถาน 1-2
ด้าน เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ปีกทีมชาติไทย กล่าวว่า "ดีใจที่ทีมชาติไทยเข้าถึงรอบ 16 ทีมสุดท้าย แต่เสียดายที่ไม่ได้เข้าไปรอบ 8 ทีม ก็ทำกันเต็มที่ให้สมกับที่แฟนบอลตั้งใจเชียร์พวกเราครับ ทุกๆคนที่ได้ลงเล่นถือว่าเหมาะสมในแต่ละเกมที่โค้ชเลือกมา ซึ่งทั้งหมดก็ทำผลงานได้ดีทั้งในสนามซ้อมและสนามแข่ง"
"อิชิอิเป็นโค้ชที่เก่งอยู่แล้ว รู้สไตล์นักเตะไทย แล้วก็ทำให้เราผ่านเข้ารอบแบบไม่เสียประตูด้วย แต่เราต้องกลับมาเตรียมทีมให้ดี เพื่อโอกาสกับฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก ที่กำลังจะมาถึงด้วย อิชิอิ อยากให้นักเตะโฟกัสกับสโมสรซึ่งเชื่อว่าทุกๆ คนจะสามารถต่อยอดกับทีมชาติไทยต่อไปได้ เรายังห่างกับทีมระดับเอเชียเยอะอยู่ ทั้งเรื่องของความแข็งแรง ความเข้าใจ และแท็กติก แต่ก็มีวิธีการรับมือในแต่ละเกม อิชิอิ เป็นโค้ชที่อยากประสบความสำเร็จอยู่แล้ว นักเตะก็อยากจะทำให้ได้ แต่คนใดคนหนึ่งจะไม่สามารถพาทีมชาติไทยไปฟุตบอลโลกได้ ถ้าไม่ช่วยกันตั้งแต่เยาวชนยันผู้ใหญ่"
สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของทีมชาติไทย จะการทำศึกฟุตบอลโลก 2026 โซนเอเชีย รอบคัดเลือก รอบ 2 นัดที่ 3 ที่จะต้องบุกไปเยือน เกาหลีใต้ ในวันที่ 21 มีนาคม 2567



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด