:::     :::

นาโปลีเจองานยากคุยสัญญาใหม่'ควาร่า'

วันพฤหัสบดีที่ 01 กุมภาพันธ์ 2567
427
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ควิชา ควารัตสเคเลีย ปีกทีมชาติจอร์เจีย ยังไม่สามารถเจรจาหาข้อตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ นาโปลี ได้ เพราะความแตกต่างในเรื่องตัวเลขค่าจ้าง

กัลโช่แมร์กาโต้ สื่ออิตาลี รายงานว่า นาโปลี ยังไม่พบความคืบหน้าในการเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ ควารัตสเคเลีย เพราะมีช่องว่างห่างกันมากระหว่างข้อเสนอจากสโมสร และความต้องการผ่านทางตัวแทนนักเตะ

รายงานข่าวระบุว่า มามูก้า จูเกลี่ ตัวแทนของ ควารัตสเคเลีย กำลังเจรจาและพยายามผลักดันให้ตัวรุกทีมชาติจอร์เจียได้รับค่าจ้างในสัญญาฉบับใหม่ที่มีมูลค่ามหาศาล 7 ล้านยูโรต่อปี อยู่ระดับแถวหน้าของสโมสร ขณะที่ประธานสโมสร เอาเรลิโอ เด เลาเรนติส เสนอให้ที่เกือบๆ 4 ล้านยูโรต่อปี

ปัจจุบัน ปีกวัย 22 ปี ยังอยู่ภายใต้สัญญาฉบับแรกตั้งแต่ตอนที่เซ็นมาจาก ดินาโม บาตูมี่ เมื่อ 18 ปีที่แล้ว เป็นหนึ่งในนักเตะทีมชุดใหญ่ที่ได้รับค่าจ้างน้อยที่สุดเพียง 1 ล้านยูโรต่อปี บวกกับโบนัสเพิ่มเติมตามเงื่อนไข

สถานะปัจจุบัน ควารัตสเคเลีย ยังมีสัญญากับ นาโปลี อยู่อีก 3 ปีครึ่ง หรือจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2027 แต่การต่อสัญญาฉบับใหม่จะช่วยสร้างความมั่นใจให้กับสโมสร ท่ามกลางความสนใจจากหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ทั้งพรีเมียร์ลีก และลาลีกา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด