:::     :::

ลอฟตัส-ชีค,พูลิซิชแกนหลักมิลานซีซั่นหน้า

วันพฤหัสบดีที่ 01 กุมภาพันธ์ 2567
480
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รูเบน ลอฟตัส-ชีค กับ คริสเตียน พูลิซิช สองนักเตะใหม่ เอซี มิลาน ถูกจัดอยู่ในกลุ่มสอบผ่าน และจะมีสถานะที่มั่นคงสำหรับซีซั่นหน้า 2024-25

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า ลอฟตัส-ชีค กับ พูลิซิช จะอยู่ในแผนการของสโมสรในฤดูกาล 2024-25 ไม่ว่าจะเปลี่ยนเทรนเนอร์คนใหม่ หรือยังยึดมั่นกับ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ต่อไปก็ตาม

ลอฟตัส-ชีค และ พูลิซิช ที่ย้ายมาจาก เชลซี เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้วทั้งสองคน ค่าตัวรายแรก 16+4 ล้านยูโร และรายหลัง 20 ล้านยูโร ต่างทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ และสอบผ่านในปีแรก
ตามแผนการของผู้อำนวยการสโมสรจึงต้องการเก็บรักษาใช้งานต่อไปในซีซั่นหน้า เช่นเดียวกับ ทียานี่ ไรน์เดอร์ส, ยูนุส มูซาห์, มาลิค เธียว และ อิสมาแอล เบนนาเซอร์ ส่วนคนอื่นๆ ไม่สามารถรับประกันใดๆ
แม้กระทั่งนักเตะที่เป็นความหวังสูงสุดของทีมอย่าง ราฟาเอล เลเอา ก็อาจถูกพิจารณาขาย หาก ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ยอมทุ่มข้อเสนอแบบบ้าคลั่ง แม้ไม่ถึงขนาดค่าฉีกสัญญา 175 ล้านยูโรก็ตาม
ไมค์ เมนญ็อง ผู้รักษาประตูมือหนึ่ง ก็ถูกจับตามองจาก เปแอสเช เช่นกัน และยังมี บาเยิร์น มิวนิค ด้วย นอกจากนี้แชมป์ลีกเอิงก็ยังอยากได้ เตโอ แอร์กน็องเดซ แบ็กซ้ายอีกคน ตามแผนการของสโมสรที่ต้องการซื้อนักเตะฝรั่งเศสที่ดีที่สุด
ส่วนอนาคตของ โอลิวิเย่ร์ ชีรูด์, ซีโมน เคียร์, อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่, มัตเตโอ กับเบีย, ลูก้า โยวิช อาจได้เล่นกับสโมสรเป็นฤดูกาลสุดท้าย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด