:::     :::

สื่อเผยชื่อ'คอนไซเซา'เป็นอีกตัวเลือกของบาร์ซ่า

วันศุกร์ที่ 02 กุมภาพันธ์ 2567
3,504
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซร์โจ้ คอนไซเซา เทรนเนอร์วัย 49 ปีกลายเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของ บาร์เซโลน่า หลังมีรายงานว่าเขาจะไม่ขยายสัญญากับ เอฟซี ปอร์โต้ ที่กำลังจะสิ้นสุดในช่วงหน้าร้อนนี้

มุนโด้เดปอร์ติโบ รายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า แซร์โจ้ คอนไซเซา เทรนเนอร์วัย 49 ปีของ เอฟซี ปอร์โต้ เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของ บาร์เซโลน่า ที่กำลังมองหาตัวแทนของ ชาบี เอร์นานเดซ ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

บาร์เซโลน่า ประสบปัญหาทางการเงิน พวกเขาจึงไม่สามารถจ่ายเงินจำนวนมากเพื่อว่าจ้างเทรนเนอร์คนใหม่หรือจ่ายเงินชดเชยเพื่อดึงโค้ชที่ยังอยู่ภายใต้สัญญามารับงานต่อจาก ชาบี หลังจบฤดูกาลนี้ ดังนั้นทีมอาซูลกราน่าจึงต้องมองหาเทรนเนอร์ที่กำลังว่างงานหรือกำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดปัจจุบัน 

จากรายงานของสื่อเยอรมนีระบุก่อนหน้านี้ว่า บาร์เซโลน่า ได้ทาบทาม ฮันซี่ ฟลิค อดีตเทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค และทีมชาติเยอรมนีซึ่งเป็นที่โปรดปรานของ โจน ลาปอร์ต้า นับตั้งแต่เข้ามารับตำแหน่งประธานสโมสร ก่อนทีมอาซูลกราน่าจะออกมาปฏิเสธรายงานดังกล่าว

ตามรายงานเพิ่มเติมจากมุนโด้เดปอร์ติโบอ้างว่า แซร์โจ้ คอนไซเซา เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของ บาร์เซโลน่า เนื่องจากเทรนเนอร์วัย 49 ปีมีความสนิทสนมกับ อันแดร์ซอน เดโก้ ผู้อำนวยการกีฬาคนปัจจุบันของทีมอาซูลกราน่าตั้งแต่ยังเล่นฟุตบอล อีกทั้งเฮดโค้ช เอฟซี ปอร์โต้ ยังเป็นลูกค้าของ จอร์จ เมนเดส ตัวแทนคนดังที่มีบทบาทสำคัญกับทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่ายุค ลาปอร์ต้า ด้วย

คอนไซเซา ยังประสบความสำเร็จอย่างสูงในการทำงานฐานะเทรนเนอร์ เอฟซี ปอร์โต้ ตั้งแต่ปี 2017 โดยนำทีมคว้าแชมป์ ปรีเมร่า ลีกา 3 สมัย, โปรตุกีส คัพ 2 สมัย, โปรตุกีส ลีก คัพ 1 สมัย และ โปรตุเกส ซูเปอร์ คัพ อีก 3 ครั้ง

ปัจจุบัน คอนไซเซา เหลือสัญญาจนจบฤดูกาลนี้เท่านั้น โดยมีรายงานจาก กอร์เรย่า ดา มานญ่า สื่อโปรตุเกสอ้างว่าเทรนเนอร์วัย 49 ปีจะไม่ขยายสัญญากับ เอฟซี ปอร์โต้ นั่นทำให้เขาดึงดูดความสนใจจากทีมอาซูลกราน่ามากขึ้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด