:::     :::

โจนส์ยืนยันแม็คคาร์ธี่ย์นำทัพคาวบอยส์ซีซั่นหน้า

วันศุกร์ที่ 02 กุมภาพันธ์ 2567
272
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์รี่ โจนส์ ยังมอบโอกาสให้ ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ ทำงานฐานะหัวหน้าโค้ชของ ดัลลาส คาวบอยส์ ต่อไปในซีซั่น 2024

เจอร์รี่ โจนส์ เจ้าของทีมและผู้จัดการทั่วไปของ ดัลลาส คาวบอยส์ ยืนยันว่า ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ จะทำงานฐานะหัวหน้าโค้ชต่อไปในซีซั่น 2024 แม้ว่าจะผิดหวังจากการตกรอบเพลย์ออฟซีซั่น 2023 หลังการคว้าชัยชนะ 12 เกมในช่วงฤดูกาลปกติ 3 ปีติดต่อกัน ตามรายงานจาก 'ดัลลาส มอร์นิ่ง นิวส์' 

แม็คคาร์ธี่ย์ ทำสถิติในการเล่นเพลย์ออฟ 1-3 ฐานะเฮดโค้ช คาวบอยส์ ทำให้เกิดข้อสงสัยเกี่ยวกับอนาคตของเฮดโค้ชวัย 60 ปี ก่อน โจนส์ จะตัดสินใจให้ แม็คคาร์ธี่ย์ ทำงานต่อไปเป็นฤดูกาลที่ 5 ในซีซั่น 2024

'สิ่งที่ผมจะพูดคือ ผมหวังว่ามันจะไม่แตกต่างในการเล่นเพลย์ออฟเกมแรกที่เราได้อันดับ 2 ผมหวังว่ามันจะไม่แตกต่างกันเลย จนถึงจุดนั้นที่เราได้เป็นทีมวางอันดับ 2' โจนส์ กล่าว 'ตอนนี้ เรามาพูดถึงวิธีที่เราจะทำให้มันแตกต่างออกไปเมื่อเราเล่นเกมนั้นและคว้าชัยชนะ โอเคไหม? เราต้องหยุดการวิ่งให้ดีขึ้น เราต้องฟิตร่างกายให้มากขึ้นและเราต้องวิ่งให้ดีขึ้น เพื่อให้เฉพาะเจาะจง เราจำเป็นต้องทำสิ่งเหล่านั้น'

'ดังนั้น ประเด็นของผมคึอ ผมดูเรื่องนั้นแล้ว ผมคิดว่าเราเคลื่อนไหวได้ค่อนข้างดีเมื่อ 4 ปีก่อนที่เราจ้าง ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ และเขาประสบความสำเร็จอย่างมากในฤดูกาลนี้ ตอนนี้เขามาไม่ถึง 3 ครั้งและผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟ แต่ผมชอบความจริงที่ว่าเขาแขวนอยู่ที่ริมขอบ และผมชอบสิ่งที่ทีมทำเพื่อแขวนอยู่ริมขอบ'

'ดังนั้น ผมคิดว่าคำตอบที่ผมจะได้คือ ผมรู้ว่าเรากำลังแขวนอยู่ริมขอบ เราไม่ได้จ่ายบอลเข้าไป แต่เมื่อคุณวนเวียนอยู่ริมขอบ อย่ามองข้ามการแขวนอยู่ริมขอบ จุดที่เรากำลังอยู่ตอนนี้กับผู้เล่นที่เรามี และผมกำลังคิดถึงมันจากภาพรวมทั้งหมด'

คาวบอยส์ เป็นคู่แข่งขันตลอด 3 ฤดูกาลที่ผ่านมาภายใต้การดูแลของ แม็คคาร์ธี่ย์ ที่ทำสถิติในช่วงฤดูกาลปกติ 42-25 จากการทำงานตำแหน่งดังกล่าว 4 ปี แต่ ดัลลาส ยังไปไม่ไกลเกินรอบดิวิชันนอล เพลย์ออฟ นับตั้งแต่ปี 1995

ขณะเดียวกัน คาวบอยส์ ยังต้องทำงานเพื่อรักษาทีมเพื่อแข่งขันในซีซั่นหน้า โดย แด็ค เพรสค็อตต์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปีกำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายที่มีเพดานเงินเดือนสูงสุด 59.455 ล้านเหรียญสหรัญในปี 2024 ซึ่งอาจทำให้ยากขึ้นสำหรับการเก็บรักษาผู้เล่นที่กำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์อย่างรันนิ่งแบ็ก โทนี่ พอลลาร์ด, แท็คเกิ้ล ไทรอน สมิธ และคอร์เนอร์แบ็ก สเตฟอน กิลมอร์ รวมถึงการขยายสัญญากับปีกนอก ซีดี แลมบ์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด