:::     :::

กร็อบเบลาร์มาเหนือชูพ็อตเตอร์คุมหงส์

วันศุกร์ที่ 02 กุมภาพันธ์ 2567
890
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บรูซ กร็อบเบลาร์ ตำนานผู้รักษาประตูของ ลิเวอร์พูล ยก แกรม พ็อตเตอร์ เป็นหนึ่งในทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับตำแหน่งนายใหญ่คนใหม่แห่งถิ่นแอนฟิลด์

    เจอร์เก้น คล็อปป์ ประกาศเมื่อวันศุกร์ที่แล้วว่าจะลงจากตำแหน่งผู้จัดการทีม "หงส์แดง" หลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งทันทีที่มีการประกาศออกมาสร้างความตกใจให้กับแฟนบอลอย่างมาก ในขณะที่สื่อรีบเล่นข่าวเรื่องตัวแทนที่จะเข้ามารับหน้าที่ต่อทันที โดยที่ชื่อของ ชาบี อลอนโซ่ ถูกยกเป็นตัวเต็ง

    อย่างไรก็ตามทาง กร็อบเบลาร์ มองอีกมุมว่า พ็อตเตอร์ จะเป็นคนที่เหมาะสมในการสานงานต่อจาก คล็อปป์ ด้วยแนวทางที่ปั้นดาวรุ่งขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่

    "เรามีการพูดคุยกันกับพวกเราเอง ในกลุ่มอดีตผู้เล่น มีชื่อของบางคนขึ้นมาอย่าง ชาบี อลอนโซ่ ถูกกล่าวถึงตลอดเวลา" กร็อบเบลาร์ กล่าวกับ เวอร์จิ้น มีเดีย สปอร์ต "แต่ถ้าคุณลองดูว่าผู้จัดการทีมคนไหนที่ผลิตนักเตะรุ่นเยาว์จากอะคาเดมี่ขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ จากนั้นพวกเขาก็ขายนักเตะออกไป และมีคนหนึ่งที่อยู่ในใจ นั่นก็คือ แกรม พ็อตเตอร์"

    "ตอนที่เขาอยู่ ไบรท์ตัน สิ่งที่เขาทำที่นั่น เขากำหนดทุกอย่างที่ ไบรท์ตัน และวิธีที่ ไบรท์ตัน เป็นอยู่ทุกวันนี้ ตอนนี้เขาว่างงาน เขาพักมาหนึ่งปีแล้ว เขาอาจเป็นหนึ่งในคนที่น่าจับตามองเพราะเขาใช้ดาวรุ่งเหมือนที่ เจอร์เก้น ค้อปป์ ใช้ในทีม ลิเวอร์พูล เมื่อเจอกับอาการบาดเจ็บ เขาสามารถมีแพลทฟอร์มเดียวกันได้"

    "ผมรู้ว่าเขาจะนำทีมงานเก่าของเขามาด้วยเพราะว่าทั้งทีมสตาฟฟ์ที่ ลิเวอร์พูล จะเปลี่ยนทั้งหมด ดังนั้นมันจึงเป็นการย้ายเขาและออกที่ดีสำหรับผู้จัดการทีมคนถัดไป"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด