:::     :::

เบงกอลส์หวังดึงฮิกกิ้นส์กลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้ง

วันเสาร์ที่ 03 กุมภาพันธ์ 2567
205
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซินซินเนติ เบงกอลส์ จะพิจารณาทุกทางเลือกเพื่อดึง ที ฮิกกิ้นส์ ปีกนอกวัย 25 ปีกลับมาเซ็นสัญญาในช่วงปิดฤดูกาลนี้

ดุ้ค โทบิน ผู้อำนวยการฝ่ายบุคลากรผู้เล่นของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ คาดหวังถึงการดึง ที ฮิกกิ้นส์ กลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้ง แม้ว่ามันจะไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับทีมเสือลายพาดกลอนก็ตาม ก่อนปีกนอกวัย 25 ปีจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์ช่วงเดือนมีนาคมนี้ ตามรายงานจาก 'ซินซินเนติ เอ็นไควเรอร์'

'ปีที่แล้ว, ที ฮิกกิ้นส์ อยู่ภายใต้สัญญากับเรา โทบิน กล่าวกับ เคลซี่ย์ คอนเวย์ จาก ซินซินเนติ เอ็นไควเรอร์ 'เขาเป็นคนที่เราดราฟท์มาด้วยเหตุผลนั้น เพื่อเป็นผู้มีส่วนร่วมกับเรา ตอนนี้เขาไม่ได้อยู่ภายใต้สัญญา ดังนั้นเราจะต้องทำงานกันต่อไปว่าจะทำอย่างไร และถ้ามันเป็นไปได้และเราจะต้องผ่านมันไป ดังนั้นมันจึงเป็นสถานการณ์ที่แตกต่างจากปีที่แล้ว การเทรดผู้เล่นระดับสูงที่อยู่ภายใต้สัญญาเพียงเพราะอนาคตอาจต้องการมัน นั่นไม่เคยอยู่ในใจผมเลย' 

เบงกอลส์ สามารถทำข้อตกลงระยะยาวหรืออาจเลือกปิดป้าย แฟรนไชส์ แท็ก มูลค่า 22 ล้านเหรียญสหรัฐกับ ฮิกกิ้นส์ เพื่อให้เขาลงเล่นซีซั่น 2024 และจะประเมินอีกครั้งหลังจากนั้น หรืออีกทางเลือกคือการติดแท็กและเทรด ฮิกกิ้นส์ กับทีมที่ต้องการปีกนอกที่ยินดีมอบสัญญาฉบับใหญ่แก่เขา หรือปล่อยปีกนอกวัย 25 ปีเป็นฟรีเอเจนต์แล้วหาการเซ็นสัญญาทดแทน

'เราจะได้เห็นกันว่าจะเกิดอะไรขึ้นในปีนี้' โทบิน กล่าว 'ผมต้องการ ที ฮิกกิ้นส์ กลับมา ทุกคนในทีมของเราอยากได้ ที ฮิกกิ้นส์ กลับมา อีกครั้ง มีพายหนึ่งชิ้น และชิ้นใหญ่แค่ไหนที่ต้องใช้ และมีอะไรอีกที่เราทำไม่ได้เพราะสิ่งนั้น เราจะต้องตัดสินใจ แล้วเราจะได้เห็นกัน' 

เบงกอลส์ ยังต้องพิจารณาเรื่องการขยายสัญญากับ เจมาร์ เชส ไม่ว่าจะเป็นช่วงปิดฤดูกาลนี้หรือปีหน้า ทีมเสือลายพาดกลอนจะต้องจ่ายเงินแก่ปีกนอกลำดับต้นๆของลีกตกซีซั่นละ 30 ล้านเหรียญสหรัฐ และหากพวกเขาทำข้อตกลงระยะยาวกับ ฮิกกิ้นส์ ด้วยค่าจ้างปีละ 20 ล้านเหรียญสหรัฐ นั่นอาจทำให้ โทบิน ถูกตั้งคำถามว่าการลงทุน 50 ล้านเหรียญสหรัฐกับตำแหน่งปีกนอกนั้นเป็นการทำธุรกิจที่รอบคอบหรือไม่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด