:::     :::

มาดริดหวังรือดิเกอร์ฟิตทันเกมดาร์บี้แมตช์

วันเสาร์ที่ 03 กุมภาพันธ์ 2567
249
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ รือดิเกอร์ มีแนวโน้มสูงว่าจะพลาดการลงเล่นเกมดาร์บี้แมตช์กับ แอตเลติโก มาดริด วันอาทิตย์นี้

เรอัล มาดริด คาดหวังว่า อันโตนิโอ รือดิเกอร์ เซนเตอร์ทีมชาติเยอรมนีจะฟิตกลับมาทันลงเล่นเกมมาดริดดาร์บี้แมตช์กับ แอตเลติโก มาดริด วันอาทิตย์นี้ หลังแนวรับวัย 30 ปีบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาจากเกมบุกชนะ เคตาเฟ่ 2-0 เมื่อวันพฤหัสฯ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

รือดิเกอร์ ปะทะกับ เมสัน กรีนวู้ด และเดินกะเผลกราว 10 นาทีก่อนช่วงพักครึ่ง และท้ายที่สุด คาร์โล อันเชล็อตติ ต้องถอดกองหลังชาวเยอรมันออกจากสนามและส่ง เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า ลงเล่นแทน โดยถอย โอเรเลียง ชูอาเมนี่ มาเล่นเซนเตอร์คู่กับ นาโช่ เฟร์นานเดซ ทว่ามิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสรับใบเหลืองจากเกมดังกล่าวจนพลาดการลงเล่นเกมดาร์บี้แมตช์กับทีมตราหมีวันอาทิตย์นี้ เนื่องจากติดโทษแบนหลังสะสมใบเหลืองครบโควตา (5 ใบ) แต่ทีมชุดขาวจะอุทธรณ์ใบเหลืองดังกล่าว

อันเชล็อตติ แสดงความกังวลเกี่ยวกับสภาพความฟิตของ รือดิเกอร์ ว่าอาจส่งผลกระทบต่อเกมรับมือ แอตเลติโก มาดริด วันอาทิตย์นี้ แม้ว่ามันจะเป็นรอยช้ำมากกว่าปัญหาเกี่ยวกับกล้ามเนื้อ แต่ก็เป็นรอยช้ำที่รุนแรงเช่นกัน

ตามรายงานระบุว่า อันเชล็อตติ จะประเมินสภาพความพร้อมของ รือดิเกอร์ ในวันแข่งก่อนจะตัดสินใจว่าเซนเตอร์วัย 30 ปีจะพร้อมลงสนามหรือไม่โดยไม่มีความเสี่ยงต่อการบาดเจ็บเพิ่มเติม เนื่องจากทีมชุดขาวมีตัวเลือกตำแหน่งเซนเตอร์จำกัดหลังการบาดเจ็บของ ดาวิด อลาบา กับ เอแดร์ มิลิเตา ก่อนหน้านี้ 

หาก รือดิเกอร์ ไม่พร้อมลงเล่นคาดว่าเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนจะเลือก ดาเนียล การ์ฆาบาล หรือ แฟร์กล็องด์ เมนดี้ ลงเล่นเซนเตอร์จำเป็น โดยมี ลูกัส บาซเกซ, ฟราน การ์เซีย หรือ คามาวิงก้า ลงเล่นแบ็กขวาและซ้ายตามลำดับ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด