:::     :::

ชาบีเป็นแนวร่วม'โชโล่'ต่อต้านมาดริด

วันเสาร์ที่ 03 กุมภาพันธ์ 2567
1,928
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ นายใหญ่ บาร์เซโลน่า มีความเห็นคล้อยตามคำพูดของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอตเลติโก มาดริด เกี่ยวกับ เรอัล มาดริด ที่ได้รับประโยชน์จากวีเออาร์

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า เห็นด้วยกับคำพูดของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ นายใหญ่ของ แอตเลติโก มาดริด ที่กล่าวถึงวีเออาร์ที่ตัดสินเอื้อประโยชน์แก่ เรอัล มาดริด ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

หลัง เรอัล มาดริด แซงคว้าชัยเหนือ อัลเมเรีย 3-2 เมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งมาจากการตัดสินของวีเออาร์ 3 ครั้งที่ทีมชุดขาวได้รับประโยชน์จน ชาบี กล่าวถึงประเด็นดังกล่าวในเวลาต่อมาว่ามันคงเป็นเรื่องยากสำหรับทีมอื่นที่จะคว้าแชมป์ ลา ลีกา โดยพูดเป็นนัยว่าทัพ 'โลส บลังโกส' ได้รับการช่วยเหลือจากทีมงานผู้ตัดสิน 

จากนั้นมีการปล่อยไฟล์เสียงการสนทนากันของเจ้าหน้าที่ดูแลวีเออาร์เพื่อพยายามแสดงให้เห็นว่าการตัดสินที่เกิดขึ้นเป็นไปอย่างบริสุทธิ์ยุติธรรม แต่ ซิเมโอเน่ พูดกับสื่อสั้นๆแต่ได้ใจความว่า 'พวกเขาคิดว่าเราโง่' ส่วน โจน ลาปอร์ต้า ประธานบาร์ซ่าเรียกร้องให้ เรอัล มาดริด ทีวี นำเสนอเนื้อหาเกี่ยวกับผู้ตัดสินก่อนการแข่งขันทุกนัดในฤดูกาลนี้ ซึ่งเป็นสิ่งที่หลายทีมเรียกร้องจากพวกเขา 

แน่นอนว่า ชาบี ถูกซักถามถึงประเด็นดังกล่าวเช่นกัน ก่อนเทรนเนอร์วัย 44 ปีจะตอบว่า 'ผมบอกไปแล้วว่าผมไม่อยากให้พวกเขาตั้งเงื่อนไขเกี่ยวกับผู้ตัดสิน และพวกเขาก็ทำทุกสัปดาห์ ในกรณี 'เนเกรยร่า' มันไม่ได้ช่วยอะไรเราเลย เราต้องแข่งขัน ผมเห็นด้วย 100 เปอร์เซ็นต์กับสิ่งที่ท่านประธานพูด'

'ผมไม่ใช่ประธานสหพันธ์และลีก ผมรู้สึกประหลาดใจที่เราปล่อยให้สิ่งนี้เกิดขึ้น มันเปลี่ยนแปลงการแข่งขันอย่างสิ้นเชิง สัปดาห์แล้วสัปดาห์เล่า พวกเขากำหนดเงื่อนไขให้สูงสุด แม้แต่คนตาบอดก็ยังมองเห็น โชโล่ พูดแบบนั้นใช่ไหม? พวกเราไม่ได้โง่ ทุกคนต่างก็เห็นมัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด