:::     :::

ไททั่นส์เลือกวิลสันมาดูแลเกมป้องกันยุคคัลลาแฮน

วันเสาร์ที่ 03 กุมภาพันธ์ 2567
192
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดนนาร์ด วิลสัน โค้ชดีเฟนซีฟแบ็คของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ถูกดึงมาเป็นโค้ชทีมรับคนใหม่ของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์

ไบรอัน คัลลาแฮน หัวหน้าโค้ชป้ายแดงของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ได้สตาฟฟ์โค้ชที่เข้ามาดูแลเกมป้องกันของเขาแล้ว หลังตกลงจ้าง เดนนาร์ด วิลสัน วัย 41 ปีเป็นโค้ชทีมรับคนใหม่ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

วิลสัน เข้าสัมภาษณ์งานกับ ไททั่นส์ ตั้งแต่วันเสาร์ที่ผ่านมา ก่อนโค้ชดีเฟนซีฟแบ็คของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ จะได้รับเลือกมาดูแลเกมป้องกันในยุคเฮดโค้ช คัลลาแฮน หลังโค้ชวัย 41 ปีเป็นส่วนหนึ่งของทีมสตาฟฟ์ของทัพอีกาพญายมจบซีซั่น 2023 ในฐานะอันดับหนึ่งของเอ็นเอฟแอล ก่อน ไมค์ แม็คโดนัลด์ โค้ชทีมรับจะย้ายไปรับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ 

ก่อนหน้านั้น วิลสัน ยังเคยทำงานฐานะโค้ชดีเฟนซีฟแบ็คและผู้ประสานงานเกมขว้างของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในช่วงปี 2021-2022 และมีส่วนช่วยทีมจบอันดับ 1 ในการเสียระยะขว้างน้อยสุด 

ไททั่นส์ กำลังเข้าสู่ช่วงปิดฤดูกาลนี้ด้วยพื้นที่แคปประมาณ 68.1 ล้านเหรียญสหรัฐ มากสุดอันดับ 2 ของเอ็นเอฟแอล นั่นจะทำให้พวกเขาสามารถเก็บรักษาชิ้นส่วนสำคัญอย่าง ดีนีโก้ ออทรี, อาซีซ อัล-ชาอีร์ และ ฌอน เมอร์ฟี่ย์-บันติ้ง ที่กำลังเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ในช่วงเดือนมีนาคมนี้ รวมถึงการเซ็นสัญญากับฟรีเอเจนต์ชั้นนำในตลาดอีกด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด