:::     :::

ฟาเบรกาสเตือนปืนห้ามทำแต้มหล่นอีก

วันเสาร์ที่ 03 กุมภาพันธ์ 2567
867
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชส ฟาเบรกาส อดีตกองกลาง อาร์เซน่อล เตือนทีมเก่าห้ามทำแต้มหล่นอีกกับเส้นทางลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เหลือในซีซั่นนี้

    "ปืนใหญ่" เตรียมเปิดบ้านรับมือ ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูงในวันอาทิตย์นี้ ปัจจุบันทีมมีคะแนนตามหลังอยู่ 6 คะแนน ซึ่งทาง เชส เข้าใจว่าทีมของ มิเกล อาร์เตต้า จะพยายามเปิดเกมบุกเพื่อเอาชนะและลดช่องว่าง แต่ก็ย้ำเตือนว่าห้ามพลาดทำแต้มหล่นหากต้องการสู้แย่งแชมป์ไปจนถึงบั้นปลาย

    "พวกเขายังเด็ก พวกเขากล้าหาญ พวกเขามีอารมณ์ร่วมและพวกเขาต้องการที่จะเดินหน้าลุยในทุกเกม" ฟาเบรกาส กล่าว

    "เมื่อเราพูดเกี่ยวกับการไม่แพ้, จำ อินเตอร์ มิลาน ของ โชเซ่ มูรินโญ่, เชลซี ของ โชเซ่ มูรินโญ่... พวกเขามีประสบการณ์อย่างมาก พวกเขารู้ว่าต้องทำยังไงและพวกเขารู้ว่าต้องเล่นยังไงกับเกมแบบนี้"

    "ที่ อาร์เซน่อล, ผมพูดจากประสบการณ์ของตัวเอง ทุกครั้งที่เราพยายามทำอะไรแบบนี้ เราไม่ดีพอ กับนักเตะที่เรามี ด้วยอายุ ด้วยประสบการณ์ เราแค่อยากจะลุยไปข้างหน้าและคว้าสามแต้มหรืออย่างน้อยก็พยายามทำ"

    "แค่ลงสนามเพื่อคว้าผลเสมอ นั่นหมายความว่าต้องเล่นด้วยวิธีที่แตกต่างจากที่คุณคุ้นเคยและเราก็ทำได้ไม่เก่งด้วย พูดตามตรง ผมคิดว่าผมรู้จัก มิเกล อยู่บ้างว่าเขาอยากจะชนะ เป็นโอกาสสำคัญที่เขาจะลดช่องว่าง"

    "จากมุมมองของผม ผมต้องบอกว่าพวกเขาคงเดินหน้าลุยและจะพยายามลดช่องว่างให้เร็วที่สุดเพราะตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่ฤดูกาลจะถูกตัดสิน ใครจะเป็น 2-3 ทีมสุดท้ายที่จะอยู่หัวตารางจนกระทั่งจบซีซั่น"

    "อาร์เซน่อล ไม่อาจจะทำแต้มหล่นได้อีก มันเป็นช่วงที่คุณเริ่มมองเห็นหรือรู้สึกว่าใครจะเป็นทีมแย่งแชมป์ ใครบ้างที่จะสามารถสู้ไปจนกระทั่งจบฤดูกาล"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด