:::     :::

เบติสไม่ส่งชื่ออาวีล่า-ฟอร์นาลส์ลงเล่นเกมยุโรป

วันอาทิตย์ที่ 04 กุมภาพันธ์ 2567
280
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปาโบล ฟอร์นาลส์ มิดฟิลด์คนใหม่ของ เรอัล เบติส จะไม่มีส่วนร่วมกับเกมยุโรปของทีมเบตีโก้ เช่นเดียวกับ หลุยส์ เอเซเกล อาวีล่า หรือ ชีมี่ กองหน้าวัย 29 ปี

มานูเอล หลุยส์ เปเยกรีนี่ เทรนเนอร์ เรอัล เบติส ตัดสินใจหั่นชื่อสองแข้งใหม่อย่าง หลุยส์ เอเซเกล อาวีล่า หรือ ชีมี่ กับ ปาโบล ฟอร์นาลส์ ที่ย้ายมาจาก โอซาซูน่า กับ เวสต์แฮม ในช่วงเดือนมกราคมลงเล่นรายการ ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เรอัล เบติส มีช่วงตลาดหน้าหนาวที่วุ่นวาย หลังการเซ็นสัญญากับ จอห์นนี่ การ์โดโซ่, ชีมี่ อาวีล่า, เซดริก บากอมบู และ ฟอร์นาลส์ สวนทางกับ บอร์ฆา อีเกลเซียส, ลุยซ์ เอ็นรีเก้ และ โฮเซ่ อันเดรส กวาร์ดราโด้ ที่ย้ายออกจากถิ่น เบนีโต้ บียามาริน แต่ไม่ใช่ผู้มาใหม่ทั้งหมดที่มีโอกาสลงเล่นฟุตบอลยุโรปรอบน็อกเอาท์กับทีมเบตีโก้ เนื่องจากยูฟ่าอนุญาตให้เปลี่ยนแปลงผู้เล่นได้เพียง 3 คนเท่านั้น

ตามรายงานระบุว่า เปเยกรีนี่ เลือกส่งชื่อ ชาดี รีอาด, การ์โดโซ่ และ บากอมบู เข้าสู่โผยุโรปของทีมเบตีโก้ แต่สองแข้งใหม่อย่าง อาวีล่า และ ฟอร์นาลด์ จะไม่มีส่วนร่วม เช่นเดียวกับ ยุสซุฟ ซาบาลี, โซคราตีส ปาปาธธาโธปูลอส และ เซร์คิโอ อัลตีมีร่า โดยทีมดังแคว้นอันดาลูเซียมีโปรแกรมลงเผชิญหน้ากับ ดินาโม ซาเกร็บ ของโครเอเชียในรอบเพลย์ออฟช่วงปลายเดือนนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด