:::     :::

อันเชล็อตติเลี่ยงพูดถึงกรณีมาดริดใช้สื่อกดดันเชิ้ตดำ

วันอาทิตย์ที่ 04 กุมภาพันธ์ 2567
219
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ หลีกเลี่ยงการพูดถึงประเด็นที่คู่แข่งพูดถึง เรอัล มาดริด ใช้สื่อในเครือสโมสรเป็นเครื่องมือกดดันผู้ตัดสินก่อนหน้าเกมที่พวกเขาลงแข่งขัน

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด อ้างว่ามันไม่มีความเป็นมืออาชีพที่จะกล่าวถึงเรื่องที่คู่แข่งวิจารณ์ทีมชุดขาวที่ใช้สื่อของสโมสรกดดันเชิ้ตดำที่จะลงตัดสินเกมที่พวกเขาลงสนาม ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ระหว่างการแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า วิจารณ์วิธีการที่ เรอัล มาดริด ที่ใช้สื่อในเครืออย่าง เรอัล มาดริด ทีวี คอยกดดันผู้ตัดสิน ซึ่งบอสบาร์ซ่าเชื่อว่ามันมีผลกระทบต่อการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินคนใดก็ตามที่ลงตัดสินเกมที่ทีมชุดขาวลงสนาม แต่ อันเชล็อตติ ปฏิเสธที่จะพูดถึงเรื่องดังกล่าว

'ผมไม่อยากลงมาถึงระดับนี้ด้วยความเคารพต่อฟุตบอลสเปน มันไม่เป็นมืออาชีพ (ที่จะพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้)' อันเชล็อตติ กล่าว 

จากนั้น 'อันเช่' เลี่ยงไปกล่าวถึงสถานการณ์ของตำแหน่งผู้รักษาประตูของทีมชุดขาวที่ อันเดรย์ ลูนิน ได้ลงเล่นฐานะตัวจริงตลอด 2 เกมที่ผ่านมา แต่เขายังไม่ยืนยันว่านายทวารชาวยูเครนจะยึดตำแหน่งมือหนึ่งแบบถาวรหรือไม่ แม้ว่านายด่านวัย 24 ปีจะทำผลงานน่าประทับใจในเกมกับทีมอาซูลอนก็ตาม 

'มันขึ้นอยู่กับความรู้สึกเป็นอย่างมาก พวกเขาทั้งสองคนสบายดี มันเป็นความจริงที่ผมคำนึงว่าพวกเขาไม่มี 3 เกมติดต่อกัน นับตั้งแต่เราโรเตชั่น ผมไม่ได้จะบอกว่าใครจะได้ลงเล่นในวันพรุ่งนี้ และพวกเขาก็ยังไม่รู้เช่นกัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด