:::     :::

แม็คโดนัลด์ยันเขามีบุคลิกต่างจากแคร์โรลล์

วันอาทิตย์ที่ 04 กุมภาพันธ์ 2567
205
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ แม็คโดนัลด์ ยืนยันว่าเขามีบุคลิกแตกต่างจาก พีท แคร์โรลล์ และจะพยายามสร้าง ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ในรูปแบบของตัวเอง

ไมค์ แม็คโดนัลด์ หัวหน้าโค้ชคนใหม่ของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ กล่าวยกย่อง พีท แคร์โรลล์ ตลอดการทำงาน 14 ฤดูกาลกับ ซีฮอร์คส์ พร้อมยืนยันว่าอย่าคาดหวังว่าเขาจะเป็นภาพสะท้อนของคนที่เข้ามารับผิดชอบงานต่อจากอดีตเฮดโค้ชวัย 72 ปี เนื่องจากมีบุคลิกที่แตกต่างกัน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ซีฮอร์คส์ ตัดสินใจผลักดัน แคร์โรลล์ ขึ้นไปเป็นที่ปรึกษาหลังการทำงานฐานะหัวหน้าโค้ช 14 ซีซั่น ก่อน ซีแอตเทิ่ล จะตกลงจ้าง แม็คโดนัลด์ โค้ชทีมรับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ มาเป็นเฮดโค้ชคนใหม่ ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่าเขามีบุคลิกที่แตกต่างจาก แคร์โรลล์ และจะไม่พยายามเป็นเฮดโค้ชวัย 72 ปีในอีกเวอร์ชั่น

'ชื่นชมเขาจากระยะไกลเสมอ' แม็คโดนัลด์ กล่าวถึง แคร์โรลล์ 'ผมให้ความเคารพเขาอย่างมาก ประวัติของเขา เขาอาจจะเป็นโค้ช ฮอฟ ออฟ เฟม, พีท มีบุคลิกที่ยอดเยี่ยม แต่มันเป็นของเขา และเป็นตัวตนที่แท้จริงของเขาในฐานะบุคคล ผมคิดว่านั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมผู้เล่นถึงโดนใจเขา และทำไมเขาถึงมีชื่อเสียงอย่างมาก และประวัติของเขาคือสิ่งที่เป็นอยู่'

'ผมมีบุคลิกที่แตกต่าง คุณจะรู้จักผม แต่แผนของผมคือการเป็นตัวของตัวเองทุกวัน คุณแค่เข้าใจผม มันไม่ใช่ลักษณะภายนอก ไม่มีวาระอื่นหรืออะไรทำนองนั้น มันคือทั้งหมดที่เกี่ยวกับประโยชน์สูงสุดสำหรับทีม อะไรคือประโยชน์สูงสุดสำหรับผู้เล่น และวิธีที่เราจะประสบความสำเร็จ มีอารมณ์ขันอยู่ในนั้น ผมสัญญา บางคนชอบมากกว่าคนอื่น แต่มันจะออกมา หากคุณกำลังพยายามที่จะเป็นใครสักคนที่คุณไม่ใช่ หนึ่งมันเหนื่อย และสอง ผู้คนต่างมองผ่านมันไป'

มันเป็นเรื่องดีที่ แม็คโดนัลด์ จะไม่พยายามเป็น แคร์โรลล์ อีกเวอร์ชั่น หลังการแยกทางกับเฮดโค้ชวัย 72 ปีในเดือนมกราคมที่ผ่านมา และนั่นไม่ใช่สิ่งที่ จอห์น ชไนเดอร์ ผู้จัดการทั่วไปของ ซีฮอร์คส์ กำลังมองหา ขณะที่ แม็คโดนัลด์ ยังคงทำหน้าที่เรียกแผนเกมป้องกันด้วยตัวเอง

'ตอนนี้ แผนคือผมจะเป็นคนเรียกเพลย์' แม็คโดนัลด์ กล่าว 'สุดท้ายแล้วผมเป็นหัวหน้าโค้ชทีมฟุตบอล ดังนั้นผมจึงอยากเป็นโค้ชทีมฟุตบอล ตอนนี้ วิธีดีสุดที่เราจะชนะในความคิดของผมคือให้ผมเรียกเพลย์และเมื่อมันชัดเจนว่ามีคนอื่นที่พร้อมจะไปและเราเห็นมันแบบเดียวกัน เราจะทำการเปลี่ยนแปลงมัน'

เมื่อถูกถามถึงการดึงความคิดเบื้องหลังของเกมป้องกันอันดับ 1 ของเอ็นเอฟแอลในปี 2023 จะเป็นแนวทางในการเริ่มต้นการทำงานฐานะเฮดโค้ช เรฟเว่นส์, แม็คโดนัลด์ ตอบว่า 'ใช่, นั่นเป็นส่วนหนึ่งของมันอย่างแน่นอน

'ปีนี้เราพบกับ ซีแอตเทิ่ล และมีผู้เล่นเก่งๆมากมายในทีมนี้ เราทำการดราฟท์ได้ดี ยังเป็นทีมอายุน้อย และเรามีโอกาสที่จะสร้างคนเหล่านี้และสร้างทีมที่มีการแข่งขันสูงไม่ช้าก็เร็ว' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด