:::     :::

เพเทรียตส์ตั้งแวนเพลท์ดูแลทีมบุก

วันอาทิตย์ที่ 04 กุมภาพันธ์ 2567
202
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซ์ แวน เพลท์ อดีตโค้ชทีมบุกของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ถูกดึงมาทำงานตำแหน่งเดียวกันกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์

เจร็อด เมโย หัวหน้าโค้ชป้ายแดงของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ได้โค้ชทีมบุกคนใหม่หลังการตกลงจ้าง อเล็กซ์ แวน เพลท์ อดีตโค้ชทีมบุกของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส มาดูแลทีมบุกของทัพนักรบกู้ชาติ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

เพเทรียตส์ ตัดสินใจแยกทางกับ บิลล์ เบลิชิค ที่ทำงานฐานะหัวหน้าโค้ชมานาน 24 ปี ก่อนแต่งตั้ง เมโย โค้ชอินไซด์ไลน์แบ็กเกอร์วัย 37 ปีเป็นเฮดโค้ชคนใหม่ จากนั้นทัพนักรบกู้ชาติจะเลื่อนชั้น เดอมาร์คัส โควิงตัน จากโค้ชดีเฟนซีฟไลน์วัย 34 เป็นขึ้นมาเป็นโค้ชทีมรับ ล่าสุดยังจ้าง แวน เพลท์ วัย 53 ปีมารับตำแหน่งโค้ชทีมบุก 

แวน เพลท์ ใช้เวลาตลอด 4 ปีหลังสุดในฐานะโค้ชทีมบุกและโค้ชควอร์เตอร์แบ็กของ บราวน์ส โค้ชวัย 53 ปีจะเข้ามาฟื้นคืนชีพของทีมบุก เพเทรียตส์ ที่ต้องดิ้นรนอย่างหนักในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมาที่ไม่ผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟ 

เพเทรียตส์ ทำระยะบุกเฉลี่ยต่อเกมใน 5 อันดับสุดท้าย (276.2 หลา), ขว้างบอลเฉลี่ยต่อเกม (180.5 หลา) และ ทำคะแนนเฉลี่ยต่อเกม (19.3) ในปี 2023 ขณะที่ แม็ค โจนส์ สูญเสียตำแหน่งตัวจริงในช่วงท้ายซีซั่น 

ดังนั้นการแต่งตั้ง แวน เพลท์ จึงมีเครื่องหมายคำถามว่าทัพนักรบกู้ชาติจะเดินหน้าต่อไปในทิศทางใด เนื่องจากการถือสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 3 ในปี 2024 ซึ่้งมีโอกาสเลือกควอร์เตอร์แบ็กคนใหม่เช่นกัน

แวน เพลท์ มีประวัติการทำงานที่ดีกับควอร์เตอร์แบ็ก หลังการทำงานฐานะโค้ชควอร์เตอร์แบ็กกับหลายแฟรนไชส์ทั้ง บัฟฟาโล่ บิลล์ส, แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส, กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส, ซินซินเนติ เบงกอลส์ และ บราวน์ส ดังนั้นการเลือกโค้ชวัย 53 ปีมาดูแลทีมบุกจึงเป็นการตัดสินใจที่สมเหตุสมผลไม่ว่า เพเทรียตส์ จะเดินหน้าต่อไปกับ โจนส์ หรือเริ่มต้นใหม่กับผู้เล่นรุคกี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด