:::     :::

'โชโล่'ยกย่องการบริหารของฟลอเรนตีโน่

วันอาทิตย์ที่ 04 กุมภาพันธ์ 2567
701
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กล่าวยกย่องการทำงานที่ยอดเยี่ยมของ ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ประธานทีมชุดขาว

'เอล โชโล่' ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอตเลติโก มาดริด กล่าวยกย่องการทำงานของ ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ในฐานะประธานสโมสร เรอัล มาดริด หลังทั้งสองทีมจะลงทำศึกมาดริดดาร์บี้แมตช์บนเวทีลีกาวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

แอตเลติโก มาดริด เป็นทีมแรกที่ยัดเยียดความปราชัยครั้งแรกในซีซั่นนี้ให้ เรอัล มาดริด จากชัยชนะเหนือคู่ปรับร่วมเมืองบนสังเวียน ซีบีตาส เมโตรโปลีตาโน่ ด้วยสกอร์ 3-1 ในช่วงต้นฤดูกาล ก่อนทีมชุดขาวจะเอาคืนด้วยการเขี่ยทีมตราหมีตกรอบรองชนะเลิศของศึก ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า แต่เด็กๆของ ซิเมโอเน่ ย้ำแค้นคู่ปรับร่วมเมืองอีกครั้งหลังการตบเด็กของ คาร์โล อันเชล็อตติ ตกรอบ 16 ทีมของศึก โกปา เดล เรย์

ซิเมโอเน่ มีคิวนำ แอตเลติโก มาดริด ลงทำศึกมาดริดดาร์บี้แมตช์ยกที่ 4 ในซีซั่นนี้บนสังเวียน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว วันอาทิตย์นี้ ซึ่งทีมตราหมีไม่เคยบุกมาคว้าชัยในถิ่นของทีมชุดขาวมาตั้งแต่ปี 2016

เมื่อถูกถามถึงมุมมองของเขาเกี่ยวกับ เรอัล มาดริด และ ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ก่อนเกมดาร์บี้แมตช์วันอาทิตย์นี้ ซิเมโอเน่ ยอมรับว่าเขาเคารพผลงานของประธานทีมชุดขาวอย่างเต็มที่ 

'เรอัล มาดริด มีโค้ชที่ไม่ธรรมดา ซึ่งบริหารทีมได้ดีมาก พวกเขายังมีประธานที่แข็งแกร่งมากอย่าง ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ที่ดูแลสโมสรดีที่สุดในโลก' ซิเมโอเน่ เผยมุมมองของเขาเกี่ยวกับทีมชุดขาว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด