:::     :::

คาร์ราชี้แบร็ดลี่ย์แจ่มทำคล็อปป์คิดหนัก

วันอาทิตย์ที่ 04 กุมภาพันธ์ 2567
733
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังของ ลิเวอร์พูล มองว่าฟอร์มอันยอดเยี่ยมของ คอเนอร์ แบร็ดลี่ย์ ทำให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องคิดหนักว่าจะส่งลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมเจอ อาร์เซน่อล รึเปล่า

    เจ้าหนูวัย 20 ปี ได้รำคำชื่นชมอย่างมหาศาลจากผลงานในเกมที่ทีมเอาชนะ เชลซี 4-1 ด้วยการทำ 1 ประตูกับ 2 แอสซิสต์ ซึ่งทาง คาร์ราเกอร์ มองว่านี้จะเป็นเรื่องน่าหนักใจของ คล็อปป์ ว่าจะเลือกให้ แบร็ดลี่ย์ ลงเล่นต่อหรือให้ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กลับมาเป็นตัวจริง

    "เขาช่วยให้ ลิเวอร์พูล เซฟเงินได้เยอะเลย เพราะคิดผมคิดว่าหลายๆ คนรวมถึงตัวผมเองด้วยพูดมานานแล้วว่า เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เป็นแบ็กขวาที่เก่งมาก มันยากที่จะหาใครเขามาในฐานะตัวสำรองเพราะพวกเขาจะรู้ว่าจะไม่ได้เล่นบ่อยนัก" คาร์ราเกอร์ กล่าว

    "นอกจากนี้คุณยังต้องจ่ายเงินไม่น้อยให้กับคนๆ นั้นด้วย ดังนั้นถ้าคุณสามารถดันเด็กสักคนขึ้นมานั่นช่วยให้คุณประหยัดเงินได้ ด้วยฟอร์มการเล่นของ คอเนอร์ แบ็ดลี่ย์ ในตอนนี้ ผมคิดว่านั่นจะทำให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องคิดหนักสำหรับสิ่งที่เขาทำในเกมล่าสุด"

    "อันที่จริงแล้วผมคิดว่าเขาจะเลือกใช้ คอเนอร์ แบร็ดลี่ย์ เพราะเขาอยู่ในฟอร์มที่ดี เขากำลังได้จังหวะ นั่นเป็นวลีที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ใช้อยู่บ่อยๆ, ลิเวอร์พูล ต้องการตัวสำรองของ เทรนท์ มานานแล้ว และพวกเขาแน่ใจว่าได้สิ่งนั้นแล้วในตอนนี้ซึ่งมันอาจจะดีมากกว่านั้นด้วย"

    "อีกเรื่องที่เราพูดถึงเสมอกับ เทรนท์ คือในที่สุดเขาก็เล่นกองกลางได้ ถ้า คอเนอร์ แบร็ดลี่ย์ เล่นในระดับนี้ได้ต่อไป คุณต้องเริ่มคิดถึงวิธีที่ทั้งสองคนจะได้ลงเล่นพร้อมกัน"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด