:::     :::

ชาบีวางแผนใช้คริสเตนเซ่นปักหลักหมายเลข6

วันจันทร์ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2567
554
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดรียส คริสเตนเซ่น มีโอกาสลงเล่นตำแหน่งหมายเลข 6 ของ บา่ร์เซโลน่า ในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ร้องขอให้ อันเดรียส คริสเตนเซ่น ลงเล่นในบทบาทหมายเลข 6 ซึ่งแข้งวัย 27 ปีทำผลงานโดดเด่นในเกมล่าสุดที่บุกชนะ อลาเบส 3-1 และคาดว่าแข้งทีมชาติเดนมาร์กจะเล่นตำแหน่งดังกล่าวในช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

คริสเตนเซ่น ลงเล่นตำแหน่งหมายเลข 6 ขนาบข้างด้วย เฟรงกี้ เดอ ย็อง และ อิลคาย กุนโดอาน หลัง โอรีโอล โรเมว ไม่สามารถตอบโจทย์ตามความต้องการของ ชาบี ซึ่งแข้งวัย 27 ปีทำผลงานยอดเยี่ยมจากการเล่นตำแหน่งดังกล่าวในเกมบุกชนะ อลาเบส 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ตามรายงานระบุว่า ชาบี วางแผนใช้งาน คริสเตนเซ่น ในตำแหน่งเบอร์ 6 ตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ หลังจากแข้งชาวเดนมาร์กมีส่วนช่วยแดนกลางของทีมอาซูลกราน่ามีความมั่นคงมากขึ้นด้วยการเล่นที่ไม่เห็นแก่ตัวของนักเตะวัย 27 ปี

การปรับแผนของ ชาบี ส่วนหนึ่งมาจากการฟิตคืนทัพของ อินญีโก้ มาร์ตีเนซ เซนเตอร์วัย 32 ปี ขณะที่ เปา กูบาร์ซี่ แนวรับดาวรุ่งวัย 17 ปีพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเขาสามารถเป็นตัวเลือกที่น่าเชื่อถือสำหรับเทรนเนอร์และน่าจะมีบทบาทกับทีมชุดใหญ่มากขึ้นในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด