:::     :::

แรมส์โปรโมต'ชูล่า'เป็นโค้ชทีมรับคนใหม่

วันจันทร์ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2567
192
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส ชูล่า โค้ช 'พาส รัช'และโค้ชไลน์แบ็กเกอร์ ซึ่งเป็นหลานของ ดอน ชูล่า ได้รับการโปรโมตขึ้นมาเป็นโค้ชทีมรับคนใหม่ของ แอลเอ แรมส์

ฌอน แม็คเวย์ หัวหน้าโค้ช แอลเอ แรมส์ ตัดสินใจเลื่อนชั้น คริส ชูล่า โค้ช 'พาส รัช'และโค้ชไลน์แบ็กเกอร์ขึ้นมาเป็นโค้ชทีมรับคนใหม่ หลังการจากไปของ ราฮีม มอร์ริส ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

แรมส์ สูญเสีย มอร์ริส ที่ย้ายไปรับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ก่อน แม็คเวย์ จะเลือกโปรโมต คริส ชูล่า จากโค้ช 'พาส รัช'และโค้ชไลน์แบ็กเกอร์วัย 37 ปีขึ้นมาเป็นโค้ชทีมรับคนใหม่ 

คริส ชูล่า เป็นหลานชายของ ดอน ชูล่า ตำนานเฮดโค้ชของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ เคยสัมภาษณ์งานโค้ชทีมรับของทัพโลมาด้วยเช่นกัน แต่เขาโค้ชวัย 37 ปีไม่เลือกเดินตามรอยของคุณปู่เขาด้วยการทำงานกับ แรมส์ ต่อไป 

สำหรับ คริส ชูล่า เข้ามาทำงานกับ แรมส์ ตั้งแต่ แม็คเวย์ เข้ามารับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชในปี 2017 โดยเริ่มต้นจากผู้ช่วยโค้ชไลน์แบ็กเกอร์, โค้ชเอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์, โค้ชดีเฟนซีฟแบ็คและผู้ประสานงานเกมขว้าง, โค้ชไลน์แบ็กเกอร์และผู้ประสานงาน พาส รัช จนกระทั่งก้าวขึ้นมาเป็นโค้ชทีมบุกคนใหม่

ในปี 2023 แรมส์ อยู่อันดับ 19 สำหรับการเสียคะแนนเฉลี่ย และอันดับ 20 ของการเสียระยะเฉลี่ย ใกล้เคียงกับปีก่อนหน้านั้นที่จบฤดูกาลด้วยอันดับ 21 กับ 19 ซึ่งถือเป็นผลงานที่ลดลงอย่างมากเมื่อเทียบกับปี 2020 ที่จบฤดูกาลฐานะอันดับ 1 ทั้งสองประเภท


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด