:::     :::

สื่อกาตาลันอ้างบาร์ซ่าเลือกคอนไซเซาเป็นเทรนเนอร์ใหม่

วันจันทร์ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2567
1,051
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซร์โจ้ คอนไซเซา เทรนเนอร์วัย 49 ปีของ เอฟซี ปอร์โต้ จะถูกดึงมารับตำแหน่งนายใหญ่ของ บาร์เซโลน่า ต่อจาก ชาบี เอร์นานเดซ

'กาตาลุนย่า ราดีโอ' สถานีวิทยุท้องถิ่นแคว้นกาตาลุนย่าอ้างว่า อันแดร์ซอน เดโก้ ผู้อำนวยการกีฬาของ บาร์เซโลน่า เลือก แซร์โจ้ คอนไซเซา เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสวัย 49 ปีมารับตำแหน่งนายใหญ่คนต่อไปของทีมอาซูลกราน่า หลัง ชาบี เอร์นานเดซ ก้าวลงจากตำแหน่งในช่วงซัมเมอร์นี้ 

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า เปิดเผยในช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า เดโก้ กำลังหามองตัวแทนของ ชาบี โดยมีข่าวเชื่อมโยงกับเทรนเนอร์หลายคนโดยเฉพาะ อีมานอล อัลกวาซิล ของ เรอัล โซเซียดาด, แซร์โจ้ คอนไซเซา ของ เอฟซี ปอร์โต้ รวมถึง ราฟาเอล มาร์เกซ เทรนเนอร์วัย 44 ปีของ บาร์ซ่า แอธเลติก ที่อยู่ในข่ายเช่นเดียวกัน

จากรายงานของ 'กาตาลุนย่า ราดีโอ' ระบุว่า เดโก้ เลือก คอนไซเซา มาเป็นเทรนเนอร์คนต่อไปของ บาร์เซโลน่า เนื่องจากสายสัมพันธ์ของทั้งสองคนที่เล่นด้วยกันตอนยังเป็นนักเตะทั้งกับ เอฟซี ปอร์โต้ และ โปรตุเกส ขณะเดียวกันเทรนเนอร์วัย 49 ปีกำลังจะสิ้นสุดสัญญากับทีมกับโปรตุกีสในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย

นอกจากนี้ แซร์โจ้ คอนไซเซา ยังเป็นลูกค้าของ จอร์จ เมนเดส ตัวแทนคนดังที่มีความสัมพันธ์อันดีกับ ลาปอร์ต้า และมีอิทธิพลในระดับหนึ่งภายในสโมสร อีกทั้งเขายังเป็นตัวแทนของ ราฟาเอล มาร์เกซ และ ติอาโก้ ม็อตต้า เทรนเนอร์ของ โบโลญญ่า ที่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับตำแหน่งนายใหญ่ทัพอาซูลกราน่าด้วยเช่นกัน  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด