:::     :::

คัลลาแฮนเลือกโฮลซ์มาดูแลทีมบุก

วันจันทร์ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2567
218
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิค โฮลซ์ ผู้ประสานงานเกมขว้างของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ถูกดึงมารับตำแหน่งโค้ชทีมบุกคนใหม่ของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์

ไบรอัน คัลลาแฮน หัวหน้าโค้ชป้ายแดงของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ตัดสินใจเลือก นิค โฮลซ์ ผู้ประสานงานเกมขว้างของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เป็นโค้ชทีมบุกคนใหม่พร้อมดึง บิลล์ คัลลาแฮน คุณพ่อวัย 67 ปีของเขามาเป็นโค้ชออฟเฟนซีฟไลน์ด้วย ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

โฮลซ์ วัย 39 ปีใช้เวลาหนึ่งฤดูกาลกับ จากัวร์ส ในฐานะผู้ประสานงานเกมขว้างหลังการทำงานตำแหน่งโค้ชทีมบุกหนึ่งปีกับ อูเอ็นแอลวี เขายังเคยทำงานในทีมสตาฟฟ์ของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ในช่วงปี 2012-2021 และยังเคยร่วมงานกับ คัลลาแฮน ตอนที่เฮดโค้ชป้ายแดงของ ไททั่นส์ ทำงานฐานะโค้ชควอร์เตอร์แบ็กของทัพโจรสลัดดำในปี 2018 ด้วย

ตามรายงานระบุว่า คัลลาแฮน จะเป็นคนเรียกเพลย์เกมบุกด้วยตัวเอง ส่วนงานหลักของ โฮลซ์ คือการช่วยสร้างทีมบุกและวางแผนในการรับมือคู่แข่ง 

นอกจากนี้ คัลลาแฮน ยังดึง บิลล์ คุณพ่อของเขาจากโค้ชออฟเฟนซีฟไลน์ของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส มาทำงานตำแหน่งเดียวกัน ส่วน ไทค์ ทอลเบิร์ต จะถูกดึงมารับตำแหน่งโค้ชปีกนอก

สำหรับ บิลล์ คัลลาแฮน ได้รับการยกย่องอย่างสูงว่าเป็นหนึ่งในโค้ชออฟเฟนซีฟไลน์ชั้นนำของเอ็นเอฟแอลในปัจจุบัน เขาทำงานตลอด 4 ฤดูกาลที่ผ่านมาในคลีฟแลนด์ ก่อนจะได้รับอนุญาตให้ย้ายมาทำงานร่วมกับลูกชายของเขา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด