:::     :::

บอสเสือใต้ชื่นชมผลงานพาฟโลวิช

วันจันทร์ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2567
756
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซานดาร์ พาฟโลวิช มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 19 ปีของ บาเยิร์น มิวนิค ทำผลงานน่าประทับใจจนได้รับคำชมจากนายใหญ่ทีมเสือใต้

โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค กล่าวชื่นชม อเล็กซานดาร์ พาฟโลวิช หลังมิดฟิลด์วัย 19 ปีสร้างความประทับใจอย่างมากตั้งแต่ได้รับโอกาสลงเล่นกับทีมชุดใหญ่ ซึ่งรวมถึงการทำหนึ่งประตูในเกมล่าสุดที่เปิดบ้านตะปบ มึนเช่นกลัดบัค 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจาก 'สกาย เยอรมนี' 

พาฟโลวิช ได้โอกาสลงสนามมากขึ้นหลังการบาดเจ็บของนักเตะหลายคน เขาลงเล่นฐานะตัวจริง 5 เกมและลงสนามฐานะสำรอง 4 นัด รวมเวลา 495 นาที และทำ 2 ประตูในเกมกับ เอาก์สบวร์ก และ มึนเช่นกลัดบัค ซึ่งมิดฟิลด์วัย 19 ปีทำผลงานยอดเยี่ยมจนได้รับคำชมจากเจ้านาย

'อเล็กซ์ เล่นด้วยความมั่นใจอย่างมาก เขาเล่นตามแนวทางที่เขาฝึกซ้อม เขาเป็นนักฟุตบอลที่ดีและเป็นคนดี ตอนนี้เขาทำสองประตูในเกมกับ เอาก์สบวร์ก และ กลัดบัค สองประตูสำคัญเพราะมันเป็นประตูเปิดหัวสำหรับเรา ขอชื่นชมเขาและทีมอย่างยิ่ง'

'มันคงเป็นเรื่องผิดปกติสำหรับมิดฟิลด์ที่ระบุตัวเองว่าเป็นมิดฟิลด์ตัวรับที่จะโผล่เข้ามาในกรอบเขตโทษและทำประตู นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมผมคิดว่า อเล็กซ์ เป็นนักเตะหมายเลข 6 ที่สร้างสรรค์และเคลื่อนที่ได้ เหมือน ยอช (คิมมิค), คอนราด ไลเมอร์ และ เลออน โกเร็ตซ์ก้า ด้วยเช่นกัน เขาเล่นได้ดีในการเป็นมิดฟิลด์คู่กลาง เขาเหมาะกับระบบและแนวทางของผมเป็นอย่างดี เขาและ เลออน ทำได้ดี' ทูเคิ่ล กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด