:::     :::

ราชันช็อกโดนตราหมีไล่เจ๊าทดเจ็บ1-1

วันจันทร์ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2567
3,376
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด ทำชัยชนะหลุดมืออย่างสุดช็อกโดน แอตเลติโก มาดริด ตามตีเสมอ 1-1 ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ศึกลา ลีกา สเปน นัดดาร์บี้แมตช์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

นาทีที่ 8 แอต.มาดริด ได้ลุ้นยิงเข้ากรอบครั้งแรกจากจังหวะที่ อองตวน กรีซมันน์ จ่ายบอลเข้าเขตโทษให้ อัลบาโร่ โมราต้า ตวัดยิงตามน้ำ ทว่า อันเดรย์ ลูนิน ปัดเอาไว้ได้ก่อนมีเพื่อนร่วมทีมเคลียร์อีกที

เรอัล มาดริด เป็นฝ่ายออกนำก่อน 1-0 ในนาที 20 ลูกัส บาซเกซ เติมขึ้นทางขวาก่อนเปิดบอลเข้ากลางติด โกเก้ บอลไม่พ้นอันตราย บราอิม ดีอาซ วิ่งโฉบถึงบอลก่อนยิงจ่อๆ ตุงตาข่าย

แอต.มาดริด เกือบตีเสมอได้ในอีก 3 นาทีถัดมา โรดรีโก้ รีเกลเม่ เปิดบอลจากซ้ายเข้าเขตโทษ อักเซิ่ล วิตเซล ลอยตัวโหม่งเช็ดบางๆ แต่ อันเดรย์ ลูนิน ซูเปอร์เซฟปัดปลายนิ้วได้หวุดหวิด

ตราหมีเกือบได้อีกครั้งในนาที 36 มาร์กอส ยอเรนเต้ เปิดบอลสุดสวยจากขวาเข้าเขตโทษ ซาอูล ญีเกซ สะบัดโขกเน้นๆ ทว่าบอลหลุดเสาออกหลังไปนิดเดียว จากนั้นจบครึ่งแรกที่เจ้าถิ่นนำ 1-0

ครึ่งหลังนาที 54 ราชันมีโอกาสเมื่่อแนวรตับทีมเยือนโหม่งเคลียร์บอลไม่ดีเข้าทาง โทนี่ โครส ได้วอลเลย์เน้นๆ ทว่าบอลตรงตัว ยาน โอบลัค รับเข้าซองติดหนึบ 

มาดริด มีลุ้นอีกในนาที 66 เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้ ไหลบอลให้ โรดรีโก้ โกเอส ซัดด้วยขวาเน้นๆ ในเขตโทษ แต่ว่า ยาน โอบลัค เซฟเอาไว้ได้ยอดเยี่ยม 

เจ้าถิ่นได้เสียวอีกครั้งในนาที 70 บราอิม ดีอาซ ได้บอลในเขตโทษฝั่งซ้ายก่อนแตะลอดขา มารีโอ เอร์โมโซ่ ต่อด้วยโยกหนี อักเซิล วิตเซล แล้วปั่นด้วยซ้าย แต่บอลโค้งไม่มากพอจึงผ่านเสาไกลออกหลังไป

เกมทำท่าว่าจะเป็นชัยชนะของ เรอัล มาดริด อยู่แล้ว แต่ช่วงทดเจ็บนาทีที่ 3 แอต.มาดริด กลับตามตีเสมอ 1-1 จากจังหวะที่ สเตฟาน ซาวิช หยอดบอลเข้าเขตโทษ เมมฟิส เดอปาย ได้โหม่งชงให้ มาร์กอส ยอเรนเต้ ลอยตัวโขกเน้นๆ ส่งบอลเสียบสามเหลี่ยมสุดเด็ดขาด

จากนั้นจบเกมเป็น เรอัล มาดริด ทำชัยชนะหลุดมือได้เพียงเสมอ แอต.มาดริด 1-1 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด