:::     :::

บาร์ซ่าเล็งดาวรุ่งเหยี่ยวหลังวืดเบิร์กวาลล์

วันอังคารที่ 06 กุมภาพันธ์ 2567
3,990
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ เมลโร่ แนวรุกวัย 19 ปีของ เบนฟิก้า กลายเป็นเป้าหมายเสริมทัพล่าสุดของ บาร์เซโลน่า

บาร์เซโลน่า ยังคงมีความพยายามเซ็นสัญญากับผู้เล่นดาวรุ่งพรสวรรค์สูงมาเสริมทัพต่อไป ล่าสุดทีมอาซูลกราน่าแสดงความสนใจ โชเซ่ เมลโร่ แนวรุกวัย 19 ปีของ เบนฟิก้า หลังอกหักจาก ลูคัส เบิร์กวาลล์ มิดฟิลด์วัย 18 ปีที่ตัดสินใจย้ายจาก เยอร์การ์เด้นส์ ไปค้าแข้งกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก่อนหน้านี้ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

เมลโร่ เป็นแข้งดาวรุ่งที่มีศักยภาพสามารถเล่นได้ทุกตำแหน่งในแนวรุก เขาทำผลงานเด่นกับทีมเหยี่ยวลิสบอนชุดยู-23 ปี ด้วยการทำ 13 ประตูจากการลงเล่น 16 เกม โดยแนวรุกวัย 19 ปีมีสไตล์การเล่นคล้าย ชูเอา เฟลิกซ์ ในฐานะนักเตะที่มีเทคนิคที่สามารถหาช่องว่างด้านหลังกองหน้าได้

ปัจจุบัน เมลโร่ ยังอยู่ภายใต้สัญญาจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2025 ซึ่ง บาร์เซโลน่า มองว่าด้วยสถานการณ์สัญญาของนักเตะอาจทำให้ทัพอาซูลกราน่าอยู่ในตำแหน่งที่ดีสำหรับการทำข้อตกลงดึง เมลโร่ มาร่วมทีม 

อย่างไรก็ตาม บาร์เซโลน่า ยังต้องแข่งขันเพื่อแย่งแนวรุกอนาคตไกลของ เบนฟิก้า ร่วมกับ เรอัล มาดริด, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ แมนฯซิตี้ แต่ทีมอาซูลกราน่าเชื่อว่าพวกเขามีโอกาสประสบความสำเร็จมากกว่าในการทำข้อตกลงกับ เมลโร่ หลังพลาดทั้งการเซ็นสัญญากับ เคลาดิโอ เอเชเวร์รี่ และ เบิร์กวาลล์ ที่เลือกย้ายไปเล่นกับทีมเรือใบและทัพไก่เดือยทองก่อนหน้านี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด