:::     :::

เดโก้เผยยังไม่ได้ดำเนินการทาบทามโค้ชคนใด

วันอังคารที่ 06 กุมภาพันธ์ 2567
430
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า ยังไม่มีการพูดคุยกับโค้ชคนใดเพื่อทาบทามมารับตำแหน่งเทรนเนอร์คนใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้

อันแดร์ซอน เดโก้ ผู้อำนวยการกีฬาของ บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าสโมสรยังไม่ได้เดินทางพูดคุยกับโค้ชคนใดเพื่อทาบทามมารับตำแหน่งเทรนเนอร์ของทีมอาซูลกราน่าต่อจาก ชาบี เอร์นานเดซ ที่จะก้าวลงจากตำแหน่งในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการเปิดเผยกับ 'ลา บานกวาร์เดีย' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับโค้ชมากหน้าหลายตาทั้ง เจอร์เก้น คล็อปป์, มิเกล อาร์เตต้า, อีมานอล อัลกวาซิล, มิเกล อังเคล ซานเชซ มูนญอซ หรือ มิเชล, ฮันซี่ ฟลิค, ยูเลียน นาเกลส์มันน์, แซร์โจ้ คอนไซเซา, ติอาโก้ ม็อตต้า หรือแม้แต่ ราฟาเอล มาร์เกซ เทรนเนอร์ บาร์ซ่า แอธเลติก หรือทีมสำรองของสโมสร

เมื่อถูกถามถึง ติอาโก้ ม็อตต้า วัย 41 ปีซึ่งเคยค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงปี 2001-2007 และกำลังทำผลงานดีในฐานะเทรนเนอร์ของ โบโลญญ่า ในปัจจุบัน เดโก้ ตอบว่า 'ผมไม่ได้ติดตามการทำงานของ ม็อตต้า มากนักเพราะเขาไม่ได้อยู่กับทีมอิตาเลียนที่ผมดูเป็นประจำ'

'ใช่, ผมดู มาร์เกซ เพราะเขาอยู่ที่นี่ เขาเป็นโค้ชหนุ่มที่กำลังเติบโตท่ามกลางความยากลำบาก การอยู่ที่นี่จะทำให้คุณเป็นโค้ชที่ดีขึ้น'

เมื่อถูกถามถึงสถานการณ์ปัจจุบันเกี่ยวกับการสรรหาเทรนเนอร์คนใหม่ เดโก้ ตอบว่า 'ในขณะนี้เรายังไม่ได้พูดคุยกับโค้ชคนใดเลย เรากำลังซึมซับการจากไปของ ชาบี'

'พวกเขาต้องเป็นไปตามสายงานที่กำลังทำอยู่ มันไม่น่าเป็นไปได้ที่เราจะเป็นทีมที่ไม่อยากเล่นดี ไม่อยากครองบอล จากแนวคิดดังกล่าว โค้ชแต่ละคนก็มีลักษณะเฉพาะตัวของพวกเขา แต่ใครก็ตามที่มาต้องมีความทะเยอทะยานและความกระหายในการจะทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่ และรู้ว่าพวกเขามาจากไหน' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด