:::     :::

มาดริดเตรียมเปิดศึกเปแอสเชแย่งเซ็นโยโร

วันอังคารที่ 06 กุมภาพันธ์ 2567
576
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด วางแผนแย่งเซ็นสัญญากับ เลอนี่ โยโร แนวรับดาวรุ่งวัย 18 ปีของ ลีลล์ มาเสริมทัพในช่วงหน้าร้อนนี้

มาร์ก้า รายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า เรอัล มาดริด เตรียมพร้อมเปิดศึกนอกสนามกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สำหรับการเซ็นสัญญากับ เลอนี่ โยโร เซนเตอร์ดาวรุ่งวัย 18 ปีของ ลีลล์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

เรอัล มาดริด เคยวางแผนเซ็นสัญญากับเซนเตอร์ใหม่ในช่วงกลางปี 2025 แต่ด้วยปัญหาในปัจจุบันจากการบาดเจ็บของ ดาวิด อลาบา และ เอแดร์ มิลิเตา ขณะที่ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ อายุแตะหลัก 30 ปี ส่วน นาโช่ เฟร์นานเดซ กำลังจะสิ้นสุดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้ นั่นทำให้ทัพ 'โลส บลังโกส' ปรับแผนมาดำเนินการในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ตามรายงานจากมาร์ก้าระบุว่า เรอัล มาดริด แสดงความสนใจ โยโร ที่ฉายแววเด่นกับ ลีลล์ ด้วยวัยเพียง 18 ปี และทีมชุดขาวได้สอบถามถึงความพร้อมของเขาเกี่ยวกับการย้ายมาสู่เมืองหลวงของสเปนในช่วงหน้าร้อนนี้ โดยทีมยักษ์ใหญ่ของเมืองกระทิงคาดหวังว่าจะสามารถเซ็นสัญญากับนักเตะในราคาที่ไม่แพงนัก เนื่องจาก โยโร เหลือสัญญาอีกเพียง 12 เดือนหลังจบฤดูกาลนี้ หลังต้นสังกัดเคยตั้งค่าตัวนักเตะไว้สูงถึง 60 ล้านยูโร

อย่างไรก็ตาม เรอัล มาดริด จะต้องเผชิญหน้ากับคู่แข่งสำคัญอย่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่ต้องการเซ็นสัญญากับ โยโร ด้วยเช่นกัน แม้ว่าทีมชุดขาวจะมีข่าวเชื่อมโยงกับ อันโตนิโอ ซิลวา และ กอนซาโล่ อีนาซิโอ ของ เบนฟิก้า และ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ด้วยก็ตาม แต่สองรายหลังมีสนนราคาแพงกว่าเซนเตอร์ดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด