:::     :::

จอร์จินโญ่มุ่งมั่นพาปืนคว้าแชมป์ลีกให้ได้

วันอังคารที่ 06 กุมภาพันธ์ 2567
544
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์จินโญ่ กองกลางของ อาร์เซน่อล เผยว่าไม่มีการพูดคุยเรื่องการต่อสัญญากับสโมสร โดยเป้าหมายหลักคือการพาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

    สัญญาปัจจุบันของมิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลีจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยที่ผ่านมามีรายงานว่าเจ้าตัวเตรียมกลับไปค้าแข้งใน กัลโช่ เซเรีย อา ซึ่งตัว จอร์จินโญ่ บอกว่าไม่มีการคุยเรื่องนี้และยืนยันความมุ่งมั่นของตัวเองและเพื่อนร่วมทีมคือพยายามช่วยทีมคว้าแชมป์ให้ได้เท่านั้น

    "ผมพยายามที่จะสนุกกับช่วงเวลานี้ พูดตามตรง เราไม่มีการคุยเกี่ยวกับเรื่องนั้น (สัญญา) และผมแต่ต้องการชนะเกมร่วมกับ อาร์เซน่อล" จอร์จินโญ่ กล่าว

    "มันจะมีความหมายมาก (คว้าแชมป์ลีก) สิ่งนี้ขาดหายไปนาน เราต้องการที่จะสนุกกับช่วงเวลานี้และลุยต่อไปในทุกๆ เกม ท้ายที่สุดแล้วเราจะได้เห็นกัน เราต้องทำอะไรอีกมากและเราต้องผลักดันกันอีกมาก เราอยู่ในเส้นทางที่ถูกต้อง"

    "ผมหมายถึงเราเชื่อว่าเราเผชิญหน้ากับใครก็ได้ เราสามารถชนะใครก็ได้ นั่นคือเรื่องจริง แต่การคว้าแชมป์ลีกคุณไม่สามารถเสียคะแนนให้กับทีมอื่นได้ ดังนั้นผมคิดว่าเราจำเป็นต้องมีวุฒิภาวะและไม่ทำคะแนนตกหล่นในเกมอื่น"

    "เราเริ่มเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น เราเข้าไปในห้องแต่งตัวและคุยกัน เราพูดในสิ่งที่จำเป็นต้องพูดและเราไม่ได้ทำให้พลังงานของทีมลดลง"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด