:::     :::

ริโอห่วงลีซานโดรเจ็บทำฤดูกาลนี้ผีพัง

วันอังคารที่ 06 กุมภาพันธ์ 2567
851
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังคนดังกังวลว่าการบาดเจ็บอีกครั้งของ ลีซานโดร มาร์ตีเนซ แนวรับคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะส่งผลเสียต่อทีมในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้

    แข้งทีมชาติอาร์เจนติน่าเพิ่งหายเจ็บกลับมา แต่โชคร้ายได้รับบาดเจ็บที่เข่าในเกมที่เปิดบ้านชนะ เวสต์แฮม 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งทาง ริโอ กลัวว่าการหายหน้าไปอีกครั้งของ ลีซานโดร จะทำให้ทีมเสียหาย

    "เขาได้รับบาดเจ็บ เขาจับไปที่เข่า ผมเห็นเหมือนมันบิด ดูเหมือนจะเป็นที่เอ็น เขาพยายามที่จะเล่นต่อและจากนั้นก็บอกว่า 'ไม่, ไม่ ฉันต้องเปลี่ยนตัว'" ริโอ กล่าวผ่านพ็อดแคสต์ทางยูทูบของตัวเอง

    "ฟังนะ ถ้าเขาต้องหายไป มันเสียหาย คุณสามารถมองเห็นได้ว่าเขากับ ลุค ชอว์ ตรงฝั่งนั้นเมื่อทั้งคู่เล่นร่วมกัน พวกเขาดูยอดเยี่ยมมากเลย พวกเขาดูมั่นใจ พวกเขาดูนิ่งเมื่อครองบอล"

    "สองคนนั้นทำได้ดีมากในแง่ของการตั้งเกมรุก โดยปกติแล้วบอลจะมาจากฝั่งนั้น เรื่องดีๆ ที่เราทำ, มาร์ตีเนซ, คุณได้เห็นประตูแรก เขาดันขึ้นมา, ซูม่า และเขาก็โหม่งบอลจากนั้น กาเซมีโร่ ก็ตัดบอลและเราได้ประตูจากตรงนั้น แต่นั่นเป็นเพราะ มาร์ตีเนซ ดันขึ้นมาเขาผ่านบอลอย่างทรงพลัง"

    "ดังนั้นมันคงจะน่าผิดหวัง เราเผชิญการบาดเจ็บมากมายและเขาเป็นหนึ่งในนั้นที่หายไปพักใหญ่ ซึ่งเขาน่าจะเป็นหนึ่งในคนที่ทรงอิทธิพลมากที่สุดของเรา"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด