:::     :::

มาดามแป้งเดินสายรับฟังสโมสรครบทุกโซน

วันอังคารที่ 06 กุมภาพันธ์ 2567
430
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ครบทุกโซนทั่วไทย! "มาดามแป้ง" เดินสาย-รับฟังข้อคิดเห็นสโมสรสมาชิก ก่อนเลือกตั้ง 8 ก.พ.

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้สมัครฯ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เบอร์ 1 เดินสายรับฟังปัญหาจากสโมสรสมาชิกที่มีสิทธิ์เลือกตั้ง ครบทุกโซนทั่วไทยเป็นที่เรียบร้อย พร้อมขอบคุณทุกสโมสรที่ให้เกียรติ สละเวลามาร่วมพูดคุย ก่อนเลือกตั้ง วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2567
“มาดามแป้ง” เริ่มเดินสายเพื่อพูดคุยกับโซนภาคใต้ วันที่ 5 มกราคม 67 ที่ กรุงเทพฯ , โซนภาคตะวันออก วันที่ 20 มกราคม 67 ที่ชลบุรี , โซนกรุงเทพฯ ปริมณฑล และตะวันตก วันที่ 23 มกราคม 67 ที่ กรุงเทพฯ , โซนภาคอีสาน วันที่ 27 มกราคม 67 ที่ ขอนแก่น และ ปิดท้ายที่โซนภาคเหนือ วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 67 ที่ เชียงใหม่ 
“มาดามแป้ง” กล่าวว่า “การลงพื้นที่เพื่อพูดคุยทุกโซนแทบเป็นสิ่งแรกที่แป้งคิดทำ เพราะเป็นเรื่องสำคัญมาก ถือเป็นการให้เกียรติ และ เป็นโอกาสที่จะได้รับฟังปัญหา รวมถึงข้อเสนอแนะจากทีมต่างๆ ด้วยตัวเอง โดยแต่ละทีมก็มีปัญหาที่แตกต่างและคล้ายคลึงกัน ทั้งเรื่องเงินสนับสนุน ความนิยมที่ลดลง และเรื่องปัญหาผู้ตัดสิน ซึ่ง แป้งจะพูดผ่านไลฟ์ วันที่ 6 ก.พ.นี้ อีกครั้ง
“แป้ง ต้องขอบคุณที่ทุกสโมสรให้เกียรติ สละเวลามาร่วมพูดคุย เพื่อจุดมุ่งหมายเดียวกัน คือ อยากเห็นวงการฟุตบอลไทยพัฒนาขึ้น และ สุดท้ายหวังว่า วันที่ 8 กุมภาพันธ์นี้ แป้ง จะได้รับโอกาสจากสโมสรสมาชิก ทั้ง 72 เสียง เข้าไปทำหน้าที่เพื่อทุกคน” 
สำหรับ “มาดามแป้ง” เตรียมไลฟ์เปิดใจทุกประเด็นสำคัญ ในวันที่ 6 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.30 น. ผ่านแฟนเพจ และ ช่องยูทูป มาดามแป้ง ขณะที่การเลือกตั้ง จะมีขึ้นในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 13.00 น.เป็นต้นไป  ณ ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ หัวหมาก โดยมีสโมสรสมาชิกผู้มีสิทธิ์เลือกตั้ง จำนวน 72 เสียง และ อีก 1 เสียง ที่รอการรับรอง คือ สมาคมนักกีฬาฟุตบอลอาชีพ (PFA)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด